วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

สุวรรณภูมิ ท่าอากาศยานแห่งรอยยิ้ม ตม หน้าตาน่ากลัวมาก ทำไมแก้ไม่ได้สักที

เขาพยายามมีนโยบายให้ยิ้ม สมกับเป็นสยามเมืองยิ้ม แต่ด่านหน้าของประเทศ คือ ตม เรา น่าจะเป็นตำรวจ หน้าตาดุมาก ผมเคยเห็นตะคอกนักท่องเที่ยวด้วย ล่าสุดผมนั่ง business class ขาออก จะมีช่องพิเศษ สำหรับ ผู้โดยสาร ชั้น first business class  รู้ไหมว่า แต่ละคนมาอย่างโหด เลยครับ เวลาเราไปต่างประเทศ ผมก็เจอตม ประเทศอื่นๆ เช่น  อเมริกา ที่ไม่อยากเจอ ที่สุด โดยเฉพาะ LA  ยุโรปขึ้นอยู่กับเมือง และ คน บางแห่งก็ยิ้มแย้มดี บางแห่งเฉยๆ ไปบางเมืองก็ต้อนรับดี ยิ้มแย้ม แต่จำไม่ได้แล้วว่าที่ไหนบ้าง  แต่ ตม ไทยเนี่ยทำเสียบรรยากาศท่องเที่ยวมาก พวกคุณรู้ตัวหรือเปล่า !

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น