วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รวมภาพถ่ายสุดประทับใจตลอดปี 2014 (ตอน 2.จบ) ในมุมมองของผม โดย จอ คนสารคาม //unseenesan mahasarakham


ก่อนอื่น ผมต้องขอกล่าวสวัสดี พี่ๆน้องๆทุกๆคน อีกครั้งนึงครับ ต่อจากกระทู้ที่แล้วนะเนื่องจากเขียนไปเรื่อยๆกระทู้มากๆ
ยิ้ม(ยังคงอยู่ในชุดที่ 3. จะเป็นของ จังหวัดมหาสารคาม) และ (ชุดที่ 4 .จะเป็นจังหวัด กาญจนบุรี นำตกเอราวัณ)
และสุดท้ายชุดที่ 5. จะเป็น จังหวัดเชียงใหม่ดอยหลวงเชียงดาว ครับ
ต่อจากตอนที่ 1. เลยนะครับ เพื่อนๆสามารถอ่านกระทู้ตอนที่ 1 ได้ตามลิงค์นี้ครับผม ขอคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่ติดตามผลงานครับผม ที่เขียนมาทั้งนี้ก็เพื่อจะแบ่งปันเรื่องราว ประสบการณ์ต่างๆ ตลอดเวลาที่ผม ได้ออกไปถ่ายภาพมาครับขอให้มีความสูขกับการถ่ายภาพครับผม
สำหรับชุดที่ 1.ครับอมยิ้ม17อมยิ้ม17http://pantip.com/topic/32895113
และเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากจะตามไปอ่านกระทู้ ตอนที่ 2,(จบ) พิชิต ยอดดอยหลวงเชียงดาว 11-13 พฤศจิกายน57 กับเส้นทางสุดโหด 2,225 เมตรจากระดับน้ำทะเล สามารถอ่านได้ตามลิงค์นี้เลยครับอมยิ้ม17http://pantip.com/topic/32882838 อมยิ้ม17 ชื่อสินค้า:   รวมภาพถ่ายสุดประทับใจตลอดปี 2014 (ตอน 2.จบ) ในมุมมองของผม โดน จอ คนสารคาม //unseenesan mahasarakham คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น