วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หนาวนี้ที่.... ??? น่านนนนน สินะ #4 จนกว่าจะพบกันใหม่

เราตื่นกันแต่เช้า เพื่อไปจองตั๋วรถ และตั้งใจจะไปสักการะพระธาตุแช่แห้ง ก่อนกลับ






เราปั่นจักรยานออกนอกเมืองเพื่อไปจองตั๋วรถ และกะว่าจะหาเช่ารถ TAXI ไปพระธาตุแช่แห้ง เพราะดูจากในแผนที่แล้ว อยู่คนละอำเภอกันกับที่เราพัก น่าจะไกลโขอยู่

ระหว่างรอซื้อตั๋ว ก็สอบถามเบอร์รถเช่าจากพี่ที่ท่ารถ แต่พี่สาวบอกเราว่า ปั่นจักรยานไปก็ได้ไม่ไกลหรอก กลับมาขึ้นรถทันแน่ๆ รถออกตั้งเกือบ 5 โมงเย็น



พอได้ยินคำแนะนำแบบนี้ ไม่ต้องคิดอะไรมาก แรงเหลือเฟือ...
แต่ก่อนเราจะไปวัดพระธาตุแช่แห้ง สาวน้อยในกลุ่มของเรา ทำตาปริบๆ ขอให้พาไปกระซิบรัก กับลอดท้องพระยานาค ที่วัดภูมินทร์ก่อน... จะขัดใจมั๊ย... ไม่เลย ก็ตามนั้น





ก่อนจะปั่นกันข้ามอำเภอ พวกเราแวะเติมพลังกันที่ร้านข้าวซอยต้นน้ำ





เหนื่อย เราก็ไม่เหนื่อย เมื่อย เราก็ไม่เมื่อย เราปั่นไปเรื่อยๆ เราไม่เมื่อย เราไม่เหนื่อย T-T





ในที่สุดก็ถึงจุดหมายจนได้ T0T






ชื่อสินค้า:   ดอยเสมอดาว-ตัวเมืองน่าน คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น