วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รวมภาพถ่ายสุดประทับใจตลอดปี 2014 ในมุมมองของผม จอ คนสารคาม unseenesan mahasarakham

ก่อนอื่น ผมต้องขอกล่าวสวัสดี พี่ๆน้องๆทุกๆคน และทุกคนที่ชื่นชอบและรักการถ่ายภาพอมยิ้ม17อมยิ้ม17อมยิ้ม17
ที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้ครับ แนะนำตัวกันก่อนพอเป็นพิธีนะครับ ผม (จอ) วีระพล คน มหาสารคาม ที่เข้ามาทำงานในเมืองกรุง
ผมเป็น Freelance Photographerไม่ได้ทำงานให้กับองค์กรณ์ใดๆ หรือ สื่อหนังสือฉบับใด (อาจจะฝีมือไม่ถึงก็เป็นได้นะ) แค่รักและชื่นชอบการถ่ายภาพ ตลอดเวลา เกือบๆ 7 ปีที่ผมกดชัตเตอร์มา มีความสูขทุกครั้งที่ได้บันทึกภาพถ่ายในมุมมองต่างๆ วิว ธรรมชาติ ผู้คน และอีกมากมาย เนื่องด้วยตัวผมเองเป็น Freelance Photographer (ช่างภาพอิสระ) ก็ย่อมมีบ้างที่รับงานต่างๆ เพราะบางทีภาพถ่ายต่างๆผลงานของเราอาจจะเข้าตาใครก็ได้ที่คิดว่าสวยงาม หรือพอที่จะนำไปใช้ประโยนช์ได้ เพราะอุปกรณ์กล้องต่างๆแต่ละอย่างย่อมมีราคาที่สูง เราควรได้รับค่าตอบแทนที่สมเหตุสมผล เพื่อสร้างบรรทัดฐานในกับตัวเอง หรือเพื่อใช้จ่ายในการบำรุงรักษาอุกรณ์ของเรา แม้แต่การเดินทางย่อมมีค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น อาจจะมีฟรีบ้างขึ้นอยู่กับสถานการณ์ แต่หากมองดูดีๆ งานศิลป์เรื่องการถ่ายภาพนี้เป็นสิ่งเดียวที่พอจะเก็บบันทึกภาพความทรงจำ หรือ สิ่งๆต่างๆที่สามารถเก็บไว้ดูได้นานที่สุดมากกว่าคำพูด และที่สำคัญคุณไม่สามารถย้อนเวลาไปเก็บภาพต่างๆในอดีตได้อย่างแน่นอน ตามแต่จะมีคนจ้าง Pre-wedding,รับปริญญา,หรือ ถ่ายสถานที่ โรงแรมต่างๆ ห้างร้าน ตามแต่จะมีผู้ว่าจ้างหรือชื่นชอบผลงานนี้ล่ะคืองานของผม Freelance Photographer,
สุดท้าย ไม่ว่าคุณจะเป็นช่างภาพแนวไหนก็ตาม แค่คุณมีใจรัก และชื่นชอบในการถ่ายภาพ หรือมีความสูขกับการถ่ายภาพ แค่นี้ก็ทำให้คุณมีความสูขกับการถ่ายภาพแล้วครับ ขอบคุณครับผม จอ วีระพล อมยิ้ม17อมยิ้ม17อมยิ้ม36อมยิ้ม36
เริ่มกันเลยนะครับ ชุดที่ 1.Cityscapes Photography.
ชื่อสินค้า:   รวมภาพถ่ายสุดประทับใจตลอดปี 2014 ในมุมมองของผม จอ คนสารคาม unseenesan mahasarakham คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น