วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

จะเดินทางด้วยรถจ่ายกับข้าว จากระนอง-กรุงเทพฯ-นครปฐม ครับ ขอคำแนะนำจากท่านสมาชิกด้วยครับ

พอดีว่ามีความสนใจ และมีแรงบันดาลใจจากลุง 500 ครับ และเหตุจำเป็นบางอย่างจะเดินทางไปด้วยวิธีนี้ เลยอยากขอคำปรึกษาจากสมาชิกทุกท่านดังนี้

1.การเช็คสภาพรถเบื้องต้น ต้องเช็คความพร้อมอะไรบ้าง ?
- รถผมเป็น Wave 125i ปี 2012 ครับ
2.การเตรียมน้ำมันเชื้อเพลิง ต้องสำรองน้ำมันใส่ชวดไว้เท่าไหร่ครับ เผื่อเหลือ-ขาด ?
3.เวลาเดินทาง ผมจะเดินทางหลังเลิกงานครับ ประมาณบ่าย 3 โมง คิดว่าเวลาเหมาะสมมั้ยหรืออย่างไรครับ
4.ความพร้อมอื่นๆที่ไม่ได้กล่าวถึง มีอะไรบ้างครับนอกจากนี้
5.เส้นทางการเดินทาง ความเร็ว อุปสรรค จุดที่ควรจะวังเป็นพิเศษ ?
6.อ่อ ผมไปเย็นวันศุกร์ กลับเที่ยงหรือบ่ายวันอาทิตย์นะครับ อย่างช้าก็ค่ำ

เอ่ออ ถ้าเป็นไปได้ ระหว่างทางถ้าเกิดผมมีเหตุฉุกเฉิน อาทิ รถเสีย น้ำมันหมด ยางแตก แบน รั่ว ฯลฯ จะเป็นพระคุณมากครับ หากได้ท่านสมาชิกช่วยเหลือเหตุเบื้องต้นดังกล่าวระหว่างทาง เพราะนี่เป็นการเดินทางไกลครั้งที่ 2 ของผมครับ (ครั้งแรก สุราษฎร์ฯ-ภูเก็ต ด้วยรถคันนี้ล่ะครับ) ถ้ามีช่องทางติดต่อท่านสมาชิกเพื่อช่วยเหลือผม หากเกิดเหตุการณ์นี้จริง จะขอบคุณมากครับ

ถ้าผมทำตามเป้าหมายสำเร็จ จะรีวิวการเดินทางมาฝากเป็นสิ่งตอบแทนแด่ท่านสมาชิกทุกท่านครับ ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น