วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รีวิว ไอดินกลิ่นดาว เขาค้อ

เราบอกไว้ก่อนเลยว่าเขียนรีวิว ไม่ค่อยเก่งนะคะ
หัวใจหัวใจหัวใจหัวใจ
ครั้งนี้ที่รีวิวเพราะเข้าใจว่าการจะไปเที่ยวที่ไหนสักที่ สิ่งที่สำคัญเลยคือที่พัก
สำหรับเราก่อนที่เราจะจองที่พักเราจะหารีวิวก่อนเลยว่ามีคนมาพักแล้วเป็นอย่างไง ดีไม่ดีตรงไหน
ก่อนที่เราจะไปเที่ยวเขาค้อ ก็หาที่พักจาก pantip นี่แหละค่ะ โห้ ... แบบว่ามีเยอะมากกก ชอบแนวไหนดูวิว หรือแบบสงบ
เรามาเขียนรีวิวเพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้เพื่อนๆค่ะ


ไอดินกลิ่นดาว เป็นที่ที่เราสนใจเพราะอยู่ริมอ่างเก็บน้ำรัตนัย และเราว่าน่าจะสงบดี เราดูบางที่วิวดีจริงแต่มีคนมารีวิวว่าเสียงดังบ้าง แออัดบ้าง เราเลยเลือกที่นี่และไม่ผิดหวังจริงๆ  ที่นี่สงบ (วันที่เราไปมีแต่ครอบครัวเรา แบบว่ายึดพื้นที่เลย อิอิ)
มีพื้นที่ให้เดินเล่น กว้างมากๆ  แต่ถ้าจะดูทะเลหมอก ต้องขับรถขึ้นไป ประมาณ 3 นาทีนะคะ เพราะเราอยู่ในหมอกเลย


บ้านหลังแรกที่เข้ามาเจอเลย มีดาดฟ้าด้วย ข้างในมีห้องนั่งเล่น โซฟากว้างสามารถนอนได้สบาย บ้านหลังนี้มี 1 ห้องนอน

ส่วนบ้านที่เราพัก คือหลังซ้ายมือ(ถ่ายจากอีกฝัง ที่พักที่นี่มี 2 โซนค่ะ) บ้านที่เราพักมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  1 ห้องนั่งเล่น
ที่เราชอบมากๆเพราะมีอ่างล้างมือหน้าห้องน้ำด้วย อากาศเย็นๆไม่ต้องเดินเข้าห้องน้ำบ่อยๆ

ห้องนั่งเล่นค่ะมีที่นอนให้ด้วย  เรานอนตรงนี้เลย เพราะตื่นมาอยากเห็นวิวเลย อิอิ

กระจกรอบทั้ง 2 ฝังเลย สามารถเปิดได้นะคะ มีมุ้งลวด แต่กลางคืนหนาวมากกกกกก

ที่นี่ มีร้านอาหารด้วยค่ะ ไม่ต้องขับรถออกไป ขอบอกว่าสเต็กเค้าอร่อยจริงๆ สั่งมา 2 ชุดเลย


ยืนย่างกันสนุกสนาน เราซื้อมันมาเผาด้วย ฟินนนนนน


บรรยากาศกลางคืน
ชื่อสินค้า:   ไอดินกลิ่นดาว คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น