วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

วาเลนไทน์ 2556 นี้ไปหาอะไรกินที่ไหนดี เรามีมาแนะนำ!

      วันวาเลนไทน์ปีนี้ อยากจะพาคู่รักของคุณไปสวีทกันที่ไหน ยกตัวอย่างง่ายๆ อย่างการพาไป ร้านเค้กหรือร้านช็อคกาแล็ตสุดโรแมนติก นั่นก็นับว่าไม่เลวเลยทีเดียว แต่ถ้าไม่อยากตามกระแส เพียงแค่ต้องการพาคนรักหรือครอบครัวที่ตัวเองรัก ไปรับประทานอาหารที่ร้านบรรยากาศดีๆสักร้าน นั่นก็เพียงพอแล้ว ผมเลยนำร้านที่มีบรรยากาศดีๆ ที่ไม่จำเป็นต้องสวีทหวานวิดวิ้ว เป็นแค่ร้านอาหารสวยๆและมีอาหารอร่อยๆ มาแนะนำให้ไปกัน

Chocolate Ville

อัพโหลด 8-1-2013 16:15    อัพโหลด 8-1-2013 16:15

ร้านนี้มีบรรยากาศดีมากๆ และไม่จำเป็นที่จะต้องมากับคู่รักก็ได้ พาพ่อแม่พี่น้องมาทานก็โอเคแล้ว เพราะบรรยากาศของร้านนี้ดูคลาสสิค ย้อนยุคไปอยู่ยุคคาวบอย ทำให้เรียกได้ว่าเหมือนมาเที่ยวกลายๆ ที่ร้านนี้มีเมนูให้เลือกมากมาย มีเป็นร้อยๆเมนูเลยหล่ะ ส่วนด้านราคาก็ถือว่าไม่ถูกนัก คิดซะว่ามากินบรรยากาศ มาเปิดหูเปิดตา
ดูแผนที่ได้ที่ที่นี่แหละ<<<<



Venice Vanich

อัพโหลด 8-1-2013 16:20    อัพโหลด 8-1-2013 16:20

ร้าน Venice Vanich เป็นร้านสุดแจ่มติดริมแม่น้ำ โอ้ย!! บรรยากาศดีเหลือหลายพ่อคุณเอ้ย ในร้านนั้นแบ่งเป็น 3 โซน มีทั้งลานเบียร์ นั่งริมแม่น้ำ และห้องแอร์ ก็เลือกนั่งกันตามสบาย ไม่ว่าจะมากับเพื่อน(ไปลานเบียร์ซะ) หรือมากับแฟน(ริมแม่น้ำดีที่สุด) หรือกับครอบครัว(พาไปนั่งห้องแอร์เถอะ อาม่าอากงร้อน) เรื่องอาหารนั้นก็ถือว่าค่อนไปทางอร่อย ราคาก็ตามคุณภาพนั้นแหละ(ไม่แพงมาก) ก็ลองไปกันดูได้นะ
ดูแผนที่ได้ที่ที่นี่แหละ<<<<

สองฝั่งคลองเรสเตอรองท์

อัพโหลด 8-1-2013 16:33    อัพโหลด 8-1-2013 16:33

ดูจากชื่อร้านก็ไม่ต้องสืบ ร้านนี้อยู่ติดริมแม่น้ำแน่นอน แต่เอ๋ ทำไมในรูปไม่ติดริมแม่น้ำ ไม่ต้องตกใจ ร้านนี้เขาแบ่งเป็นสองโซน แบบติดริมแม่น้ำ เอาไว้นั่งชิวๆ และส่วนในตัวอาคาร ซึ่งหรูหราดูดีมีสกุล ดังนั้นจึงสามารถพาทั้งคนรัก หรือ ครอบครัวมาทานได้ เพราะมีทั้งแบบโรแมนติก และแบบสะดวกสบาย โอ้โห เจ๋งใช่มะ แถมร้านนี้เวลาจะไปก็ไม่ต้องกลัวโต๊ะเต็มเพราะร้านนี้เป็นร้านที่ใหญ่มาก รองรับลูกค้าได้เป็นร้อยๆคน และสุดยอดที่สุดคือ อาหารของทางร้านทุกรายการไม่ใส่ผงชูรส(ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่อร่อย พ่อครัวเขาฝึกมาดีแล้ว) รู้อย่างงี้ใครรักสุขภาพก็ไปที่ร้านนี้กันได้เลย
ดูแผนที่ได้ที่ที่นี่แหละ<<<<

ร้านอาหาร โบลาน

อัพโหลด 8-1-2013 16:42    อัพโหลด 8-1-2013 16:42

ไม่อยากจะบอกว่าชื่อร้านนี้มันสะกดผิดนะ(เดี๊ยะ ส่งไปเรียนภาษาไทย) ร้านโบลานนี้ เป็นร้านอาหารที่มีระดับ เหมาะที่จะพาแฟนและครอบครัวไป (พาแฟนไปแฟนก็จะบอกว่าเราเป็นคนมีระดับ พาครอบครัวไป เขาก็ชมว่าเราพามากินแต่ร้านดีๆ ได้ทั้งขึ้นทั้งร่อง) เมนูของร้านนี้เขาเพรียบพร้อมด้วยมาตรฐานอาหารไทย ที่มีการปรุงอาหารแบบต้นตำรับ เรียกได้ว่าเป็นอาหารไทยแท้ๆ วัตถุดิบก็จะคัดสรรมาอย่างดี ใช้ของตามฤดูกาล แหม่ อ่านแล้วจะหาว่าโม้ ถ้าไม่เชื่อก็ลองไปพิสูจน์กันได้(ท้าทาย)
ดูแผนที่ได้ที่ที่นี่แหละ<<<<

อภิชาติซีฟู้ด เกษตร นวมินทร์

อัพโหลด 8-1-2013 16:51    อัพโหลด 8-1-2013 16:51
รูปภาพจาก  Facebook อภิชาติ ซีฟู้ด

สำหรับร้านนี้จะไม่เน้นบรรยากาศภายในร้านเท่าไหร่ แต่จะเน้นที่อาหารซะมากกว่า เผื่อคู่ที่เป็นแฟนกันมานานแล้ว เบื่อการหวานโรแมนติค แค่อยากหาของอร่อยเด็ดกิน ดีกว่าไปเสียตังค์ค่าดอกกุหลาบ ช็อคโกแลต และเค้ก และอีกอย่างร้านนี้เหมาะมากสำหรับพาครอบครัวมากิน เพราะจะดูอบอุ่น แถมอิ่มกันถ้วนหน้าในราคาไม่แพง เพราะอาหารที่ร้าน อภิชาติซีฟู้ด นี้เขาให้กันแบบจัดเต็ม เนื้อๆเน้นๆ สมราคา พร้อมด้วยสโลแกน"อาหารไม่สด รสเพี้ยน เปลี่ยนได้" แต่ไม่ใช่กินหมดแล้วค่อยเปลี่ยนนะ โดนเจ้าของร้านเตะแน่นอน เอาเป็นว่าถ้าอยากไปหาของอร่อยๆกินแบบเต็มอิ่ม ก็ไปที่ร้านนี้โลด
ดูแผนที่ได้ที่ที่นี่แหละ<<<<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น