วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ชีวิตที่เป็นไปในดินแดนปลายด้ามขวาน สงขลา – ปัตตานี – พัทลุง [Travel Planet by Vichie81]

สวัสดีครับเพื่อนๆ เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสลงไปทางจังหวัดชายแดนภาคใต้มาครับ เนื่องจากไปเป็นวิทยากรสอนเรื่อง Photo Stock ให้น้องๆ ที่ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี มาครับ เลยได้มีโอกาสไปเที่ยวเดินเล่นถ่ายรูปมาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยทริปนี้ผมได้ไปมา 3 จังหวัดคือ สงขลา(หาดใหญ่) ปัตตานี และพัทลุงครับ สำหรับการเดินทางเพื่อนผมที่เป็นอาจารย์ที่ปัตตานีเป็นคนจองตั๋วให้ครับ โดยขาไปเดินทางด้วย Air Asia แลล้วขากลับเดินทางด้วย Thai Smile ครับ ซึ่งเป็นช่วงที่ทุกปีมันจะมีโปรครับ โดยราคาต่อขาตกราวๆ 1000 บาทเท่านั้นครับ โดยเครื่องจะไปลงที่สนามบินหาดใหญ่ครับ เอาหล่ะครับไม่เกริ่นมากให้มากความไปเที่ยวพร้อมๆกันเลยดีกว่าครับ ปล. หากเพื่อนคนใดเล่น Facebook สามารถพบ รีวิว ที่กิน เที่ยว พัก กับ Travel Planet by Vichie81 ได้ก่อนใครที่https://www.facebook.com/Travel.Planet.By.Vichie81 ปล.2 หากเพื่อนๆเห็นว่ารีวิวนี้ดีมีประโยชน์ หรือชื่นชอบก็ขอคนละ  + คนละ Like คนละเม้นท์ นะคร้าบบบบ  ขอบคุณครับ ปล.3 ตั๋วเครื่องบินที่ผมบินทั้งไปและกลับ ถึงผมจะไม่ได้ออกตังค์เองเพราะคุณเพื่อนผมออกให้ แต่ไม่เกี่ยวกับทั้ง Thai Smaile และ Thai Air Asia ดังนั้น จึงไม่เป็ SR  เข้าใจตรงกันนะครับ ปล.4 ผมมี Tag ห้องก้นครัว เพราะผมจะมีแนะนำร้านอาหารที่พัทลุงตอนท้ายๆนะครับ ชื่อสินค้า:   สงขลา – ปัตตานี – พัทลุง คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น