วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เป็นสาววัยคาน อยากไป Backpack แล้วจะเริ่มไงละทีนี้??

สวัสดีจ้า  ประหลาดใจ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ  เราไม่เคยเขียนกระทู้ใดๆ มาก่อนเลย ได้แต่อ่าน สมัครพันทิปไว้ก็นานมากแล้ว แต่ไม่ยอมส่งหลักฐาน ( จุ๊บๆ แอบหวงตัวนิดๆ ) เราเป็นผู้หญิงวัยคาน  คุณอ่านไม่ผิดหรอก เค้าเขียนถูกน๊าาา   ก่อนหน้านี้ก็ทำงานประจำไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน   เพราะบางเดือนทำงาน 30 วันใช่ค่ะคุณอ่านไม่ผิดอีกรอบ   แต่ย้ำน่ะมนุษย์เงินเดือน (รู้แล้วสิทำไมเราถึงเป็นวัยคาน)   จนถึงวันนึงเราถูกบีบให้ออก (โอ้ว!!! ไม่อยากดราม่า ร้องไห้ )   เราก็ออกมาช่วยน้องทำโน้นทำนี้  ให้ทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง   จนวันนึง เราเริ่มเหงา เริ่มเหนื่อย เริ่มเบื่อ เริ่มรู้สึกว่าเฮ้ยชีวิตเรามันขาดอะไรไป (ขาดผู้ชาย 555++  ล้อเล่นน่ะ ถึงอยากได้อยากมีกับเค้าก็เถอะ แต่ถ้าไม่ดีก็ไม่เอาคราฟฟฟ เพ่อยู่ได้ๆ 555++) อยากเติมพลังให้ชีวิตจัง นั่นละจุดเริ่มต้น !!!  (คุณๆ เป็นแบบนี้กันป่าว) แต่ความต้องการ...มันเกิดขึ้นทุกวันก่อนนอน  (ความต้องการแบบไหนกันนี้ อุ้ย!!  ป่าวทะลึ่งน่ะ) เราบอกตัวเองว่า  "เออ  เอาว่ะ   ไปก็ไป  แต่อยากไปต่างประเทศน่ะ"   ฝันไว้วันข้างหน้าอยากไปยุโรป  แต่ตอนนี้ไปเที่ยวบ้านเพื่อนก่อนก็ได้ 55++  (งบน้อย) ประจวบเหมาะ เพื่อนอยากไปด้วย เราเลยจัดไป  ว่าจะไปลาวค่ะ  อยากไปวังเวียง อยากไปเวียงจันทร์  (ลาวใต้เคยไปมาแล้วกับกลุ่ม Fortuner)  รอบนี้อยากไปแบบ Backpack     พูดมาต้งนานกว่าจะเข้าประเด็น  (พาเรทไปหลายรอบละ)   ทีนี้ขอถามผู้ที่มีประสบการณ์ ช่ำชอง ชำนาญการ ดังนี้เลยค่ะ 1.  ที่พัก ดีๆ  ปลอดภัย  วิวสวย สะอาด ราคาไม่แพงมาก  มีที่ไหนดี แนะนำบ้างได้ไหมค่ะ  เพราะเราจะไปกับเพื่อนผู้หญิง 2.  ที่เที่ยวแจ่มๆ ที่พลาดไม่ได้มีอะไรบ้างอะคะ 3.  ข้อควรระวังเมื่อไปเที่ยวลาวไม่เอาไม่พูด 4.  จังหวัดที่จะไป เวียงจันทร์ และวังเวียง อยากไปหลวงพระบางด้วย แต่อาจไปไม่ถูก   คงต้องหาข้อมูลกันอีกมาก 5.  ใครมีโปรแกรมดีๆ แนะนำบ้างนะคะ 6. ถ้ามีเพื่อนๆ คนไหนอยากไปด้วย  มาแจมกรุ๊ปได้นะคะ ขอแบบลุยได้ ไม่อิดออด  ไม่ลูกคุณหนูจ้า  ได้โปรดถ้าจะไปสลัดคราปนิดนึงค่ะ แบบส้นสูงแปดนิ้วเชิญอยู่บ้านนะคะ 555++  ล้อเล่นๆ  ลองดูคะ ถ้าใจรักแต่ไม่มีเพื่อนไปอยากแจม เชิญนะคะ   วันที่จะไป น่าจะเป็นเดือนพฤศจิกายนนี้ค่ะ  จัดเป๋ารอแล้วเจอกันที่หนองค่ายได้เลย   เพราะเราจะเริ่มต้นจากโคราชจ้า  วันที่แน่นอนจะบอกอีกครั้งนะคะ 6. เงินที่ใช้ 5000 /คน จะพอไหม  สำหรับ 5 วัน (สำคัญตรงนี้ละ คริๆ ) รบกวนผู้รู้  สาวสวย  หนุ่มหล่อ  เก้งฟิต  กวางแบ๊ว  บอกเค้าหน่อยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ จุบุ จุบุจุ๊บๆจุ๊บๆจุ๊บๆ สาววัยคาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น