วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รบกวนเซียนญี่ปุ่นแนะนำหน่อยนะคะ

เป็นการ backpack ครั้งแรกกับเพื่อน 2 คน รบกวนแนะนำการเดินทางและตรวจทริปให้หน่อยน่ะค่ะ 6 วัน 5 คืน วันที่ 1 เดินทางถึงสนามบินนาริตะ แวะฝากกระเป๋าที่พักย่าน Asakusa เดินทางไปยัง Disney Sea ออกจาก Disney Sea ดึกๆแวะเที่ยวย่าน Ginza , Ropphongi แล้วเช็คอินเข้าที่พัก วันที่ 2 เดินทางไปชมภูเขาไฟฟูจิชั้น 5 ที่คาวากูชิโกะ แล้วไปช๊อปปิ้งต่อแถว Gotemba Outlet หลังจากนั้นไปแช่ออนเซ็นที่ Yunessun Hakone เดินทางกลับ แวะเที่ยวย่าน Shinjuku , Shibuya , Harajuku วันที่ 3 ตื่นเช้าไปตลาดปลา Tsukiji กลับมาเช็คเอาท์ที่พัก แวะวัดอาซากุสะ ไปพระราชวัง Imperial Palace แล้วไปขึ้น ชินคันเซ็นที่ Tokyo Station (ป่ะ) เดินทางสู่เกียวโต เที่ยวเกียวโตตอนกลางคืนและเข้าที่พัก วันที่ 4 เที่ยวเมืองและวัดต่างๆในเกียวโต ช่วงบ่ายออกเดินทางสู่โอซาก้า ตอนกลางคืนช๊อปปิ้งย่าน Dotonburi และ Shinsaibashi วันที่ 5 ออกเดินทางสู่ Universal Studio ตอนกลางคืนกลับมาแวะช๊อปปิ้งต่อที่ Dotonburi วันที่ 6 ช่วงเช้าไปปราสาทโอซาก้า เดินทางสู่สนามบินคันไซ ปล.1 อยากใส่ชุดยูกะตะ / กิโมโน เดินเที่ยวเมือง จะสามารถหาจากไหนได้บ้างค่ะ ปล.2 จากทริปที่กล่าวมาข้างต้น ควรซื้อ pass อะไรบ้างค่ะ กำลังมึนมาก JR ควรจะซื้อไหม ปล.3 ที่ออกไป Hakone , Gotemba , Kawaguchiko ควรไว้วันที่ 2 แล้วกลับมาโตเกียวอีก หรือควรย้ายไปวันที่ 3 แล้วออกยาวไปเกียวโตเลยดีค่ะ ขอบพระคุณค่ะ ^^