วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

BACKPACK ครั้งแรก ณ เกาะเต่า

อยากเที่ยว อยากเที่ยวทะเล อยากเที่ยวภาคใต้ อยากเที่ยวเกาะ อยากbackpack อยากหาประสบการณ์ใหม่ๆให้ชีวิต ความอยากทั้งหลาย คือจุดเริ่มต้นของทริปนี้ จากความเหนื่อย ความเครียด ความล้า ที่สะสมมาจากการเรียน และการสอบ “สอบเสร็จแล้วโว้ยยยยยยยยยย อยากเที่ยวววววววววววววว” นั้นคือสิ่งที่ผมคิดอยู่ในใจ ตอนสอบวิชาสุดท้ายเสร็จ หลังจากช่วงมรสุม การสอบได้ผ่านพ้นไป ผมก็ได้มีเวลานั่งหาข้อมูล วางแผนการเที่ยวซักที นั่งอ่านกระทู้พันทิป ไปเรื่อยๆ จนไปสะดุดตากับ กระทู้ “แกๆๆ BACKPACK นั่งรถไฟฟรี ไปดำน้ำเกาะเต่ากันมั้ย :}” กับ “ไปตามกระทู้ Backpack "เกาะเต่า" 3 วัน 2 คืน เหงาๆ ครั้งแรกคนเดียว” หลังจากที่อ่านสองกระทู้นี้เสร็จ ผมก็คิดว่า เห้ยมันจะต้องน่าสนุกแน่ๆ ! ผมจึงตัดสินใจให้ “เกาะเต่า” เป็นสถานที่แรก ที่ผมจะไปbackpack ชื่อสินค้า:   เกาะเต่า เกาะนางยวน คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว