วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

คุณมีประสบการณ์ประทับใจระหว่างนั่งเครื่องบินมั้ย ?

เราเคยนั่งของสายการบินจีน เดินทางสั่นๆ2ชม.พอช่วงที่ทานอาหารเสร็จ ดูเหมือนว่าแทบทุกคนที่เป็นคนจีนมาต่อแถวเข้าห้องน้ำกันหมด เราตอนแรกก้อไม่ปวดนะ แต่สักพักเครื่องใกล้ลง เราก้อปวดขึ้นเรื่อยๆแต่ยังทนไว้ (ปวดเบาค่ะ) เพราะคนต่อแถวยังเยอะมากก อั้นไว้ๆนึกในใจ ตอนนั้นกัปตันประกาศว่าเครื่องกำลังจะลง ให้ทุกคนนั่งที่อะไรประมานนี้ พอเครื่องจอดปุ๊บ เราก้อทนไม่ไหวล่ะคืออั้นมานาน เพื่อนบอก ลงไปเข้าสนามบินดีกว่า อย่าเสี่ยง 55 เราก้อแบบตรูม่ายไหวแล้ว กึ่งเดินกึ่งวิ่งไปหาแอร์ ถามเข้าได้ยังห้องน้ำ นางก้อบอกโอเค เปิดประตูให้เราเข้าไป ปุ๊บก้อไม่เจอระเบิดอะไรนะคะ555 แต่คือประเด็นคือคนเราเวลาอั้นฉี่มันจะแบบปล่อยได้ทีละช้าๆ นานๆ เพื่อนๆเป็นมั้ยค่ะ เราก้อฉี่ไปสัก ไม่ถึงสามสิบวิอ่ะ เสียงอาม่าจ้า ชงเช้งๆประมานว่ารีบๆออกมาสิโว้ยย เราก้อแบบเฮ้ยตรูยังไม่เส็ดเลยนะ ตะโกนออกไปเป็นภาษาไทย แปบนึงๆ เดี๋ยวๆ ไม่ถึงห้าวิ แอร์จ้าเหมือนจะพูดต่อสายเข้ามาในห้องน้ำ ประมานว่าเนี่ยคนเยอะมากเลยรีบๆหน่อยค่าาาา  เราก้อแบบนึกออกมั้ยยังได้แค่ครึ่งทาง ก้อแบบหยุดทัพกระทันหัน กดชักโครก เปิดประตูออกไป แบบเซ็ง ๆ  ลงไปฉี่ต่อที่สนามบิน 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น