วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

>>>>เดินเล่นสนามหลวง-ปากคลองตลาด-เอเชียทีค ในวันอาทิตย์ที่แสนว่าง<<<<

สวัสดีชาวพันทิปทุกท่านนะครับ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของผมเลยหลังจากแอบเก็บข้อมูลอยู่หลายอย่าง วันนี้เลยขอโอกาสมาเป็นผู้ให้ข้อมูลบ้างแล้วกันนะครับ ถ้าผิดพลาดตรงไหน ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ แนะนำหรือติชมกันได้นะครับ ผมยินดีรับฟังเพื่อพัฒนาผลงานต่อไปครับ แวะมาทักทายกันได้ที่https://www.facebook.com/alone2thewayครับ       วันอาทิตย์ที่แล้วผมได้ออกทริปเล็กๆของผม ทริปนี้เกิดจากความรู้สึกอดอู้อยู่ในหอห้องเล็กๆมานานเลยอยากออกไปเปิดหูเปิดตา ชมบ้านชมเมืองบ้างครับ เริ่มแรกเลยผมก็หาข้อมูลจากพันทิปเราเนี้ยแหละครับ แต่กลับไม่เจอสถานที่ที่ถูกใจ(เอ๊ะ!มันไม่มีหรือผมหาไม่เจอ??) จากนั้นแผนชั่วๆก็เริ่มถูกคิดขึ้นโดยการชวนเพื่อนๆไปเที่ยวด้วยกัน เพื่อนจะได้หาข้อมูลส่วนเราก็มีหน้าที่เดินตาม สบายจะตาย!! 555 หลังจากเอยปากถามไปแล้วกลับได้คำตอบมาว่า "ไปเหอะกูไม่ว่าง" "กูขี้เกียจวะ" "กูมีนัดแล้ว ขอโทษ" เอิ่ม..... ผมก็ตอบไปด้วยน้ำเสียงเซงๆ "เออๆกูไปคนเดียวก็ได้" อันที่จริงแล้วผมก็เดินทางคนเดียวมาตลอดแหละครับ เลยได้เป็นที่มาของเพจของผม สุดท้ายผมได้เจอหนังสือไกด์นำเที่ยวภาษาอังกฤษชื่อดัง เปิดอ่านด้านในเจอหัวข้อ "Walking tour" เออ!! น่าสนใจ...!! อ่านไปเรื่อยๆได้ข้อมูลมาครับและผมเอามาปรับเปลี่ยนนิดๆหน่อยๆให้เข้ากับเวลาว่างและสไตล์ของผม และนี้คือที่มาขอทริปนี้ครับ ; ))       ก่อนเดินทางมาดูกันว่าต้องเตรียมอะไรกันบ้างครับ    1.เตรียมใจ    2.เตรียมกาย    3.เงินจำนวน 64 บาท        -ค่ารถเมล์ (ไปท่าเรือ)                6.5 บาท        -ค่าเรือด่วนธงส้ม (ขาไป)             15 บาท        -ค่าเรือข้ามฝาก (ไป-กลับ)            6 บาท        -ค่าเรือด่วนธงส้ม (ไปเอเชียทีค)    15 บาท        -ค่าเรือด่วนธงส้ม (ขากลับ)           15 บาท        -ค่ารถเมล์ (ขากลับ)                    6.5 บาท     ถ้าทุกอย่างพร้อมแล้ว...จะรออะไรละครับ??  ออกเดินทางกันเลย !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น