วันศุกร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2557

เรื่องเล่าข้างถนน...ภาพที่ไม่ได้บันทึก(วิจารณ์ได้เลยครับ)

.       สวัสดีครับผมเขียนบันทึกการเดินทางด้วยจักรยานไว้จำนวนหนึ่งซึ่งก็ไม่รู้ว่าเขียนดีมากน้อยแค่ไหน เขียนเสร็จส่งให้เพื่อนใกล้ตัวลองอ่านดู ผลตอบรับมาค่อนข้างดี ผมจึงลองเสนอไปให้สำนักพิมพ์ เผื่อว่าอาจมีโอกาสได้ตีพิมพ์ แต่เวลามันผ่านมาราวสองเดือนแล้วยังไม่มีรายใหนติดต่อ กลับมาเลย เข้าใจว่าคงโดนเขี่ยทิ้งไปแล้ว55 แต่ตามที่เคยศึกษาดูเรื่องการส่งต้นฉบับ เขาแนะนำให้รออย่างน้อย3-4เดือน ถ้าเงียบก็คือจบ หาสนพ.ใหม่ได้ ในระหว่างที่รอผมก็เรียบเรียงเรื่องราวของผมได้เพิ่มขึ้นมาอีก1เรื่อง เพราะใหนๆก็เขียนมาแล้ว จะเก็บเอาไว้อ่านคนเดียวก็เสียของ เลยลองเอามาหยั่งเชิงที่พันทิปก่อน แทนที่จะเอาไปลงที่เว็บจักรยานหรือเว็บท่องเที่ยวอื่น         เพราะรู้สึกว่าคนที่นี้ปากจัดและพูดได้ตรงประเด็นกว่าเว็บอื่น         ผมแท็กbackpackด้วย ถึงแม้ว่าแผ่นหลังของผมจะไม่ได้แบกเป้ แต่สัมภาระก็อยู่ด้านหลัง(ตะแกรงจักรยาน)เหมือนกัน หรือถ้าจะเรียกว่าพวกrackpackก็ดูดีนะผมว่า         แต่ยังไงก็แล้วแต่ก็น่าจะถือว่าเราอยู่สายพันธุ์เดียวกัน...สายพันธุ์เดินทาง หวังว่าเราคงคุยกันรู้เรื่องอมยิ้ม16         .         ปล. กระทู้นี้ไม่ใช้กระทู้สรุปทริปการเดินทางนะครับ ภาพที่ปรากฏในหน้าจออาจไม่สอดคล้องกับเรื่องราวเสียทีเดียว โปรดใช้วิจารณญาณ แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น