วันศุกร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2557

Review แผนพังๆ กับการเที่ยวเองที่ Nagasaki (Day 2)

อ่านรีวิวการวางแผนเที่ยวแบบมืออาชีพกันมาแล้ว.. ก็ลองอ่านแบบมือใหม่ที่ไปไหนก็แผนพังกันบ้าง.. เผื่อจะได้ไปเที่ยวแล้วไม่พังแบบเรากันนะ Y_Y เริ่มต้นเช้าวันนี้เราก็มีแพลนวางเอาไว้ว่าจะอยู่เที่ยว Nagasaki City แล้วตอนเย็นค่อยขึ้นรถไฟกลับไป Fukuoka แต่แผนก็ต้องพังลงเมื่อเรา... ตื่นสาย!! **ไม่อยากจะโทษว่าที่นอนมันนุ่มสบายจนเราไม่อยากลุกขึ้นมาแม้ว่าจะหิวก็ตามอะนะ.. (เป็นพฤติกรรมที่ไม่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่ง) ตามอ่าน Day 1 เที่ยวเองได้ Fukuoka + Nagasaki ได้ที่นี่ค่ะ เพี้ยนmbpthttp://pantip.com/topic/32613543 เช้าวันนี้เราทานบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่โรงแรม.. ก็มีเรื่องให้หน้าแตกอีกจนได้ เมื่อเราเห็นทางโรงแรมติดป้ายให้งดใช้รองเท้าแตะ(ที่เขามีให้ในห้อง)ใส่มาที่ห้องอาหาร.. แต่มันคือความเข้าใจผิดของเราที่คิดว่าให้ใส่รองเท้าแตะมาห้องอาหาร.. เราก็จัดมากันทั้งคู่กับเพื่อน.. และเป็นอันว่าต้องขึ้นมาเปลี่ยนรองเท้าที่ห้องอีกรอบจนได้ ไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์ของที่นี่ก็เป็นแบบนานาชาติ.. แต่จะบอกว่ารสชาติไม่ถูกปากคนไทยอย่างเราแน่นอน.. แม้แต่โยเกิร์ตรสธรรมชาติเรายังรู้สึกว่ามันเค๊มเค็มอะนะ!! ชื่อสินค้า:   Nagasaki,Kyushu,ประเทศญีปุ่น คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น