วันศุกร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2557

ทริป"หัวหิน"#2 เมื่อแฟนอยากขับรถพาไปเที่ยว

ต่อเนื่องจากกระทู้ที่แล้วนะครับhttp://pantip.com/topic/32576014 กระทู้ที่แล้วก็จบลงด้วยความเหนื่อยล้า ถึงที่พักก็หลับกันเลย ที่พักของเราในคืนนั้นคือที่ The Seacraze เป็นคอนโดที่อยู่ตรงทางไปเขาตะเกียบ พอเราตั้งหลักได้ตอนเช้า ก็เริ่มคิดกันใหม่ว่าจะไปไหนกันดี ก่อนอื่นจะไปไหนไม่ได้เลยถ้ายังไม่ได้เติมพลัง เราไปทานอาหารเช้ากันที่ "ครัวร่มไม้" ร้านนี้อยู่ฝั่งตรงข้ามกับ Cicada เลยมาทางที่จะไปเขาตะเกียบ เพื่อนๆผมที่หัวหินเดินทางมาถึงร้านก่อน สั่งเป็นที่เรียบร้อย สั่งอาหารไป6-7อย่าง และแน่นอน หมดภายในเวลาไม่กี่นาที อาหารที่นี้อร่อยทุกอย่างนะครับ ว่างๆลองแวะไปทานดู พอทานเส็ดก็ร่ำลาเพื่อนๆ และก็ออกเดินทางต่อทันที ถึงตอนนี้เราพร้อมมาก ทั้งแรงกาย แรงใจ มาเต็มเลยทีเดียว เป้าหมายต่อไป เราเลือกที่จะไป"วนอุทยานปราณบุรี" เพราะครั้งก่อนที่มากับเพื่อนๆได้เคยมาถ่ายรูปตรงจุดๆหนึ่ง ซึ่งชอบมาก ทางที่ไปและระยะทาง บอกได้เลยว่า ทั้งไกลและ ทุลักทุเล มีทั้งทางโค้ง ทางขรุขระ เกือบตลอดทั้งเส้น พอเข้ามาข้างในอุทยาน บอกได้เลยว่าที่นี้เงียบสงบ บรรยากาศสบาย น่าผ่อนคลายมากเลยหล่ะครับ ที่นี้มีทั้งป่าสน ทะเล ป่าชายเลน สะพานหิน เรียกได้ว่าครบรสเลยทีเดียว แต่ที่อยากอวดคือ สะพานหิน คือมันมีสตอรี่นิดนึงว่า เคยมีวงร็อคชื่อดังมาถ่ายปกไว้ที่นี้ คุ้นๆกันไม๊ครับ ถ้าพูดถึงการเข้าถึงจุดถ่ายรูปจุดนี้ บอกเลยว่าลำบากพอสมควร เรียกว่าเดินกันมีเหนื่อยเลยหล่ะครับ เพราะต้องเดินเลาะหาด เพื่อไปตรงสะพานหิน ซึ่งสะพานหินนี้มันช่างเดินง่ายและนุ่มประดุจฟองน้ำ แถมระยะทางก็สุดแสนจะใกล้ (ประชดสุดๆ) ใครมีโอกาศลองแวะไปดูนะครับ แต่ทริปนี้ แฟนผมเค้าขอบาย เนื่องด้วยเรายังต้องไปที่อื่นอีก ก็เลยขอตัว ยังไง ติดตามกันได้ในคลิปที่เราทำมาให้ดูได้นะครับ คลิปนี้เป็นคลิปที่2แล้ว ยังไงฝากติดตามกันต่อในคลิปหน้าด้วยนะครับ ทริปนี้ยังไม่จบ คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ ชื่อสินค้า:   หัวหิน # 2 คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว