วันศุกร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2557

Imperial Hotel ของญี่ปุ่น เตรียมเปิดสำนักงานขายแห่งแรกในสิงคโปร์ 1 ต.ค.นี้


          Imperial Hotel โรงแรมในตำนานของกรุงโตเกียวที่มีอายุเก่าแก่ถึง 124 ปี ประกาศเปิดสำนักงานขายประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เต็มรูปแบบแห่งแรก เพื่อส่งเสริมการทำตลาดภายในภูมิภาคอาเซียน โดยสำนักงานขายแห่งใหม่ของ Imperial ที่สิงคโปร์ ตั้งอยู่บนถนน Robinson Road ย่านใจกลางเมืองของสิงคโปร์ พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 1 ต.ค.นี้ ภายใต้การบริหารจัดการของคุณ Shohei Sekido อดีตผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดเอเชีย ประจำ Imperial Hotel กรุงโตเกียว

          ด้วยเศรษฐกิจของสิงคโปร์ที่ขยายตัวอย่างโดดเด่น เช่นเดียวกับประเทศอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในขณะที่รัฐบาลญี่ปุ่นได้ประกาศผ่อนคลายข้อกำหนดด้านวีซ่า สำนักงานขายของ Imperial ที่สิงคโปร์ จะพุ่งเป้าไปยังการขาย โดยมีเป้าหมายที่นักท่องเที่ยวฐานะดี รวมถึงตลาดระดับองค์กร อีกทั้งเพิ่มยอดขายจากการจัดการประชุม งานสัมนาระดับนานาชาติ การประชุมของหน่วยงานรัฐบาลท้องถิ่น และทริปท่องเที่ยวมายังญี่ปุ่น

          ญี่ปุ่นมีจำนวนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติลดลงราว 20% ภายหลังจากที่วาณิชธนกิจ เลห์แมน บราเธอร์ส ประสบภาวะล้มละลายเมื่อปี พ.ศ. 2551 ประกอบกับเหตุแผ่นดินไหวและคลื่นสึนามิทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศเมื่อปี พ.ศ.2554 แต่หลังจากนั้นในปี พ.ศ.2555 ธนาคารโลกและกองทุนการเงินระหว่างประเทศ (ไอเอ็มเอฟ) ได้ร่วมกันจัดการประชุมประจำปีที่โรงแรม Tokyo Imperial เช่นเดียวกับการประชุมสุดยอดอาเซียนเมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2556 ส่งผลให้จำนวนชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาเพิ่มขึ้นจากอเมริกาเหนือและเอเชีย ซึ่งคิดเป็นสัดส่วน 40% ของผู้เข้าพักโรงแรมเรือธงของ Imperial ขณะที่เงินเยนอ่อนค่าลงอย่างต่อเนื่อง

          Imperial Hotel, Ltd. เป็นผู้ดำเนินธุรกิจ Imperial Hotel ในกรุงโตเกียวที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2433 รวมถึง Imperial Hotel อันทันสมัยริมแม่น้ำเมืองโอซาก้า เช่นเดียวกับเครือโรงแรมชั้นสองขนาดเล็ก และเมาน์เทนรีสอร์ทสุดหรูขนาด 75 ห้องนอนบริเวณเทือกเขา Japan Alps บริษัทมีสำนักงานขายอยู่ในนิวยอร์ก และตัวแทนขายในไต้หวัน สำหรับการขายในจีน เกาหลีใต้ และไต้หวัน มีการสั่งการโดยตรงจากสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ทั้งนี้ เนื่องจากจำนวนผู้เข้าพักจากเอเชียได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทาง Imperial Hotel ในกรุงโตเกียวและเมืองโอซาก้า จึงวางเป้าหมายเพื่อเพิ่มรายได้ 40% ภายในปี พ.ศ.2563 เมื่อเทียบกับปี พ.ศ. 2556

          สำนักงานขายประจำสิงคโปร์ตั้งอยู่ที่ 80 Robinson Road, #10-01A, Singapore 068898; โทร +65-6420-6800; โทรสาร +65-6826-4086

          แหล่งข่าว: Imperial Hotel, Ltd.

          AsiaNet 57973     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น