วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Bangkok Bike Expo 2013 ในวันที่ 2-5 พฤษภาคม ณ อิมแพค เมืองทองธานี

งานมหกรรมจักรยานของผู้ที่มีใจรักการปั่น หรือ Bangkok Bike Expo 2013 จัดขึ้นในวันที่ 2-5 พฤษภาคม ณ ฮอลล์ 3 - 4 อิมแพค เมืองทองธานี

อัพโหลด 10-3-2013 21:13
          บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) จับมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), สมาคมจักรยานเพื่อสุขภาพไทย พร้อมพันธมิตรเอกชนอีกมากมาย ร่วมจัดงาน มหกรรมจักรยานของผู้ที่มีใจรักการปั่น หรือ Bangkok Bike Expo 2013 ภายใต้แนวคิด Riding together เพื่อสนับสนุนการใช้จักรยานในการเดินทาง และการท่องเที่ยวภายในประเทศ อีกทั้งยังเป็นการรณรงค์ให้เกิดการออกกำลังกาย รวมถึงลดปริมาณมลภาวะที่เกิดจากการใช้รถอีกด้วย

          สำหรับงาน งานมหกรรมจักรยานของผู้ที่มีใจรักการปั่น หรือ Bangkok Bike Expo 2013 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 2-5 พฤษภาคม 2556 ณ ฮอลล์ 3-4  อิมแพค เมืองทองธานี ถือเป็นงานแสดงสินค้าและบริการเกี่ยวกับจักรยาน ที่ครบวงจรที่สุด โดยภายในงานประกอบด้วยโซนต่าง ๆ  ดังนี้

  •           The Bike Zone รวบรวม จัดแสดง และจำหน่าย จักรยาน อะไหล่ และอุปกรณ์แต่งจักรยานทุกประเภทจากผู้แทนจำหน่ายชั้นนำมากมาย ในราคาสุดพิเศษ
  •           Biker Style Zone ครบเครื่องเรื่องแฟชั่นชุดปั่นจักรยาน เสื้อผ้า Accessories ต่าง ๆ
  •           Biker Gadget Zone อุปกรณ์เสริม Gadget กล้องถ่ายรูป สำหรับนักปั่นจักรยานโดยเฉพาะ
  •           Bike Trip Zone พบกับ โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร ร้านกาแฟ สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งรวมกลุ่มของบรรดาขาปั่นทุกกลุ่ม

          นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย เช่น การสร้าง Bike lane ช่องทางจักรยาน สำหรับปั่นเที่ยว ชม ช้อป ได้ทั่วทั้งงาน พร้อมอำนวยความสะดวกให้นักปั่นทุกท่าน กับลานจอดจักรยานในร่ม Exclusive indoor parking ใจกลางงาน ที่รองรับจักรยานได้กว่า 500 คัน หรือ สนาม Indoor Bike Park ซึ่งถือเป็น Track ปั่นจักรยานสุดมันส์ในร่ม ที่เกิดขึ้นครั้งแรกใน กทม. และยังมีข้อมูลเส้นทางการท่องเที่ยวทั่วไทยสำหรับจักรยาน เชิงสร้างสรรค์ Unseen จาก ททท. อีกด้วย

ที่มา http://hilight.kapook.com/view/83060

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น