วันอังคารที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2557

บอกเล่าเรื่องราวเดินทาง ... ธรรมชาติไม่เคยหยุดนิ่ง @ดอยหลวงเชียงดาว...

สวัสดี อมยิ้ม17 สมาชิก BP ทุกท่านนะคะ รีวิวที่ผ่านมาเราพาไปเดินป่าขึ้นภูเขาไฟรินจานี ที่ประเทศอินโดฯ ด้วยกัน http://pantip.com/topic/31732943 ขอบคุณทุกท่านที่เข้าไปเที่ยวด้วยกันนะคะ^^ ทริปนี้จะชวนไปเดินเล่นที่ ... ดอยหลวงเชียงดาว... กันค่ะ ครั้งนี้เป็นการกลับมาครั้งที่ 2 ของเราค่ะ เรามาครั้งแรกเมื่อ พ.ย. ปี 54 ตามไปย้อนเวลาที่รีวิวนี้ได้ค่ะhttp://2g.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E11320520/E11320520.html ครั้งนี้เรากลับมาช่วงเวลาเดิม แต่เป็นปี 56 ค่ะ เคยมีคนถามว่า เคยไปแล้วจะไปอีกทำไม เดินก็แสนจะเหนื่อย แต่เราเชื่ออย่างนึงว่า ธรรมชาติไม่เคยหยุดนิ่ง ถึงแม้จะเป็นที่เดิม แต่คนละช่วงเวลา ธรรมชาติก็เปลี่ยนไปแล้ว บางครั้งเราหันหลังให้กับท้องฟ้าที่มีหมอกฟุ้ง พอหันกลับมาอีกที มันก็เปิดให้เห็นความสวยงามซะแล้ว ไปค่ะ ไปชื่นชมธรรมชาติกัน พาพันยิ้ม ชื่อสินค้า:   ดอยหลวงเชียงดาว คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น