วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แคนาดา - อเมริกา คับ ... ขอความช่วยเหลือเรื่องการเดินทางและแผนการเดินทางคับ

คือ ผม เป็นนักศึกษามหาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจารย์ ให้นักศึกษา คิดแผนการเดินทางไป อเมริกาเหนือคับ ขอความช่วยหน่อยน่ะคับ 1. ผมวางแผนไว้คือ จะไป แคนาดา-อเมริกา รวมประมาณ 7  วัน คับ คิดว่าจะไป เที่ยว โตรอนโตสัก 3 วันและ มาเที่ยวอเมริกา 4 วัน ที่ New York คับ 2. ผมจะออกจากสนามบินที่ โตรอนโต ด้วยรถโดยสารสายอะไร ? และต่ออะไรไปที่พักของที่ผมว่างไว้ คือ บริเวณ  Toronto Downtown  (พักแถวๆ  dundas East ) 3.โตรอนโต จะเที่ยวน้ำตกไนแองการ่า และควรไปเที่ยวที่ไหนอีกบ้างคับ ที่ ใช่เวลาประมาณ 3 วัน และไปด้วยวิธีใด ดีคับ 4. และจาก โตรอนโตมาทีนิวยอร์ก ผมควรจะเลือกการเดินทางด้วยอะไรดีคับ 5.พอเข้ามาที่นิวยอร์ก ผมจะต้อง นั่งรถโดยสารหรือรถไฟ สายอ่ะไร ที่จะไปที่พัก แถวๆ  Henry Street, Lower East Side คับ ขอโทษทีถามเยอะนิดน่ะ คับ ... ขอบคุณจิงๆ คับ แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น