วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สอบถามกูรูจองตั๋วเครืองบินและรถไฟเยอรมันครับ

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะสอบถามกูรู 2 เรื่องครับ เรื่องแรก ตั๋วเครื่องบิน พอดีผมจะนำไปเยอรมันวันที่ 18 ธค 14 และเดินทางกลับ วันที่ 7 มกราคม 15 ผมมีงบจำนวนจำกัดประมาณ 25,000 ครับเลยให้เพื่อนช่วยแนะ การจองตั๋วได้ไหมครับหรือถูกว่านี้ก็ได้ครับผมสามารถลงได้ FRA / DUS / AMSTERDUM เรื่องที่ 2 ครับ ถ้าผมซื้อตั๋วรถไฟ GERMAN PASS ผมสามารถขึ้น ICE ได้ใช่ไหมครับ โปรดแนะนำและช่วยแนะนำเด็กตาดำๆด้วยนะครับจะไป Backpack

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น