วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2557

OHO...HOKKAIDO ประสบการณ์ถูกหวยที่ญี่ปุ่น 宝くじ

คำว่า 宝くじ อ่านว่า Ta-Ka-Ra-Ku-Ji หรือแปลว่า การจับสลากหรือล็อตเตอรี่ครับ ที่ญี่ปุ่นนอกจากล็อตเตอรี่แล้วก็ยังมี หวยอีกแบบซึ่งเรียกว่า LOTTO6 (ล็อตโต้ 6) ซึ่งเจ้า LOTTO6 เป็นหวยตัวเลขที่คนญี่ปุ่นนิยมกันมาก (รวมถึงตัวผมด้วย 5555+) ซึ่งจะกำหนดให้เราเลือกเลข 6 ตัว จากตัวเลขระหว่าง เลข 1 ถึง 43 นี้คือใบที่เราได้รับหลังจากเราฝนตัวเลขทั้ง 6 ตัว ในช่อง A・B・C・D・E ซึ่งแต่ละตัวเลขมีมูลค่าละ 200 เยนครับ ซึ่งการประกาศผลจะประกาศทุกๆวันศุกร์ตามเวปด้านล่างนี้http://www.takarakujinet.co.jp/loto6/ ความจริงแล้วผมเป็นคนไม่ค่อยชอบเสี่ยงโชคซะเท่าไหร่ แต่พอไปอยู่เห็นเพื่อนญี่ปุ่นชอบซื้อกันเหลือเกิน เราก็ซื้อบ้างซึ่งโดยส่วนมากก็มักจะโดนกินอยู่เสมอๆ 55555+ แต่เชื่อไหมครับว่า ผมเคยถูกรางวัลที่ 6 ซึ่งมีเงินรางวัลถึง 1,000 เยน แหน่ะ 55555+ (ฟังดูเหมือนเยอะ) เมื่อถูกแล้วก็ต้องไปแลกกับบูธล็อตเตอรี่ โดยส่วนมากบูธล้อตเตอรี่จะชอบตั้งตามห้าง Hyper-mart ทั้งหลายครับ อยู่เมืองไทยไม่เคยจะถูก อยู่ที่ญี่ปุ่นถูกเฉย 55555+ ใครไปญี่ปุ่นก็อย่าลืมไปเสี่ยงโชคกับ LOTTO6 นะครับ เฮงๆรวยๆ ทุกคนคร้าบบบบบบบบบบ ติดตามชีวิตผมที่เคยอยู่ที่ซับโปโรได้เพิ่มเติมที่ www.facebook.com/ohohokkaido   ขอบคุณครับ แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น