วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Ipoh : Malaysia เมืองแห่งตำนาน ขุนเขา อาหารเลิศรส

สวัสดีครับ คืนวันหยุดสบายๆ สุดสัปดาห์  ขอหยิบรีวิวแสนประทับใจจากทริป มาเลเซียที่ผ่านมา (พักใหญ่แล้ว ^_^) ผมเองมีโอกาสไปมาเลเซีย มาหลายครั้งแล้ว แต่ สำหรับ เมืองชื่อสั้นๆ ที่น้อยคนจะรู้จักอย่าง "Ipoh" เมืองเล็กๆ แสนน่ารัก ที่น้อยคนจะได้ไปกัน เวลาเอ่ยถึงมาเลย์ฯ คนมักจะนึกถือเมืองฮิตๆอย่าง กัวลาลัมเปอร์, มะละกา ,ปีนัง หรือที่เที่ยวสุดฮิตอย่าง เก็นติ้ง น้อยคนนักจะรู้จักเมืองเล็กๆทางตอนเหนือของมาเลย์ฯ นี้ เมืองนี้อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจาก กรุงกัวลาลัมเปอร์  เมืองหลวงของ มาเลเซีย เป็นเมืองแห่ง ขุนเขาล้อมรอบ มีธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้เมืองไหนๆของ บ้านเค้าเลย วันนี้จึงขอหยิบทริปการผจญภัยสั้นๆ มาเล่าให้ฟังกัน และทริปนี้ ผมมีโอกาสร่วมเดินทาง ผจญภัยไปพร้อมๆกับ นักรีวิวอีกท่าน อย่าง 9journey  เราเลยคิดว่าแทนที่จะแยกกันรีวิว งั้นมาผสานเรื่องราวกันในกระทู้นี้เลยดีกว่า   ภาพทั้งหมดจะเป็นจากผม แต่เรื่องราวจะสลับกันเล่า ระหว่างผมกับ 9journey นะครับ ถือเป็นการร่วมรีวิวครั้งแรก ของเราทั้งคู่ หวังว่าจะทำให้ทุกๆคน เพลิดเพลินไปด้วยกันนะครับ *** เราทั้งคู่ได้รับคำชักชวน จากการท่องเที่ยวมาเลเซียให้ไปเปิดเมืองนี้กัน จึงเป็นที่มาของรีวิวนี้ครับ เอาล่ะ มาเริ่มเที่ยวกันเลยดีกว่า ไปครับ ไปพร้อมๆกันกับเราทั้งคู่เลยครับ ชื่อสินค้า:   Ipoh Malaysia คะแนน:      **SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น