วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2557

จะไปเที่ยวต่างประเทศ เอาปลั๊กอะไรไปดีคะ

คือปีนี้เรามีแผนท่องเที่ยวในหลายๆประเทศ เช่น ญี่ปุ่น เยอรมันนี นิวซีแลนด์ และแน่นอนแต่ละที่น่าจะต้องใช้ปลั๊กไฟต่างๆกันไป เราสงสัยว่า อิ universal plug เนี่ย มันใช้ได้ทั่วโลกจริงๆใช่มั้ยคะ แล้วเราเอาปลั๊กไทยๆของเราเสียบเข้ากับมันได้เนอะ หน้าตา universal plug หน้าตาของปลั๊กอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดที่เรามี 1. ปลั๊ก Laptop 2. ปลั๊กที่ชาจแบตกล้อง เราสงสัยว่าอิปลั๊กที่ชาจแบตกล้องน่ะ มันเสียบเข้า universal plug ได้ใช่มั้ยคะ มีคัยเคยลองเสียบแล้วบ้าง เวิคมั้ย บอกเราที แล้วก็อีกอย่าง ปลั๊ก laptop เราเสียเข้า universal ปลั๊กไม่ได้แน่ๆใช่มั้ย ดูจากกรูปแล้ว ที่นี้เราต้องใช้ปลั๊ก3ตาพ่วงอีกทีใช่ป่ะ แล้วปลั๊ก3ตามันก็หน้าตาเหมือนปลั๊กที่ชาจแบตกล้อง เพราะฉะนั้นวนไปคำถามเดิม อีกคำถาม ราคาดีๆ แบบไม่โดนฟังหัวแบะ ของปลั๊กแบบนี้กี่บาทกันคะ ขอบคุณทุกคอมเมนท์ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น