วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ขอปรึกษา นอนที่ hakone หรือไปนอน kyoto ดี

พอดีผมมีตารางเที่ยว 1 วันที่ hakone โดยตีรถแต่เช้าจาก kawaguchiko แล้วก็ ล่องเรือ ชิมไข่ดำ นั่งกระเช้า ไปเรื่อย จนเกือบหมดวัน ทีนี้ผมกำลังลังเลว่า ผมจะต่อชินคันเซน ที่ odawara ไป kyoto คืนนั้นเลยดีมั้ย หรือควรนอนที่ hakone สักคืน แล้วตอนเช้าค่อยจับชินคันเซ็นเที่ยวแรกไป kyoto ผมไม่แน่ใจว่าที่ hakone มันเสียเวลามากแค่ไหน ถ้าวันนั้นผมไปเดิน gotemba ด้วยมันจะทันชินคันเซ็นรอบสุดท้ายไหมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น