วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แบ็คแพ็คอเมริกาใต้ 4 ประเทศ 37 วัน ไปกันเล๊ยยย

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าอันนี้เป็น account ของเพื่อนค่ะ ยืมมาค่ะ เราไม่มีของตัวเอง ที่อยากมารีวิวในครั้งนี้ ก็เพราะตอนก่อนที่เราจะไปเราก็เปิดหาข้อมูล เราได้ข้อมูลจากพันทิปเยอะเหมือนกัน แต่ยังมีรีวิวในทวีปนี้ไม่มากนัก เราหาข้อมูลจากเวปอื่น ๆ และหนังสือมาผสมรวมด้วย   เลยอยากที่จะแชร์ประสบการณ์ของเราให้เป็นประโยชน์บ้าง  ไปกันเลยค่าาาาา ทริปอเมริกาใต้ของเรา 4 ประเทศค่ะ เปรู โบลิเวีย อาเจนติน่า และชิลี ค่ะ เราไปกัน 2 คน ค่ะ ได้เพื่อนร่วมทางมาจากชิคาโก้คนนึงค่ะ เราเริ่มต้นทริปที่อเมริกา เราไม่ได้บินจากประเทศไทย เราบินไปลงที่เมือง Lima ประเทศเปรูเป็นที่แรก เหตุผลที่เลือกที่นี่เป็นที่แรก เพราะตั๋วเครื่องบินเลยถูกกว่าที่อื่น ๆ  ค่ะ คงเป็นเพราะมันอยู่ใกล้อเมริกามากกว่ามั้งคะ   นี่เป็นแผนการเดินทางทั้ง 4 ประเทศค่ะ ใน 37 วัน แต่เดี๋ยวจะทยอยเล่าทีละประเทศนะคะ ชื่อสินค้า:   อเมริกาใต้ คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น