วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

✦✦✦✦ขอสอบถามผ็รู้เรื่อง Pocket wifi ที่ใช้ที่ญี่ปุ่นหน่อยครับ✦✦✦✦

ผมกำลังจะเดินทางไปญี่ปุ่น 18-26/11/2557 นี้ครับ วันที่ 18 เดินทางถึง คันไซ 18.10 ( post office ปิดแล้ว) เลยจะให้ไปส่งของที่โรงแรมครับ ตอนนี้สนใจผู้ให้บริการอยู่ 2 เจ้า คือ - japan-wireless - globaladvancedcommคำถาม 1. แนะนำเจ้าไหนดีครับ?? ผมเช็คราคา 8 วัน ( นับวันใช้งาน 19-26 ) PocketWifi 75 Mbp E-Mobile ราคา 5850 เยนเท่ากันเลย 2. เห็นทั้งสองเจ้าระบุว่าจะส่งของให้ถึงก่อนวันที่เราระบุการใช้งาน 1 วัน แบบนี้ผมควรระบุวันใช้งานเป็นวันที่ 19 ดีไหมครับ?? (เพราะวันที่ 18 กว่าจะถึงโรงแรมคาดว่าคง 2-3ทุ่มแล้ว) 3. globaladvancedcomm ไม่มีให้ซื้อประกัน    japan-wireless มีให้ซื้อประกัน เราควรซื้อประกันไหมครับ ขอบคุณไว้ล่วงหน้านะครับเม่าดี๊ด๊าเม่าดี๊ด๊าเม่าดี๊ด๊า แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น