วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

South Korea 30/10/57 - 4/11/57 Autumn Season ใบไม้เปลี่ยนสี Seoul-Nami-Seoraksan [Part-2]

ต่อเนื่องจากกระทู้เก่า http://pantip.com/topic/32819309 ขึ้นวันที่ 3 ของการเดินทางแล้วครับ วันนี้คือวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน เราจะเดินทางไปเกาะนามิกันครับ แผนการณ์สำหรับวันนี้ของเราคือ 1. นั่งรถไฟไปเกาะนามิ 2. ไป N Seoul Tower 3. ลงจาก N Seoul Tower มาเดินตลาดเมียงดง วันนี้เราตื่นเช้ากว่าวันอื่นๆครับ เราตื่นเช้ามาอาบน้ำและออกเดินทางตอนเวลา 7.00 น. คุณป้าที่ดูแลที่พักเอาส้มใส่ถุงให้เรามา 4 ลูกไว้กินระหว่างทาง การเดินทางไปเกาะนามิด้วยรถไฟใต้ดินต้องนั่งกันไปไกลครับ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง สำหรับเราเริ่มนั่งรถไฟจากสถานี Hapjeong ---- ไปเปลี่ยนสายที่ Dongdeamun ------ เปลี่ยนสายอีกครั้งที่ Hoegi ------ ก่อนจะนั่งยาวไปจนถึงสถานี Gapyeong ในตอนเช้าวันเสาร์บนรถไฟใต้ดินเกาหลีเราไม่ค่อยเจอวัยรุ่นเท่าไหร่ แต่บนรถไฟกลับเต็มไปด้วยเหล่าคุณลุงคุณป้าในชุดเดินป่าผ้าร่มหลากสีสรร พร้อมกระเป๋าและ ไม้เท้าสำหรับปีนเขา ตอนการเปลี่ยนรถไฟครั้งสุดท้ายที่ Hoegi ให้ระวังเหล่าคุณลุงคุณป้าให้ดี ตอนที่รถไฟจอดคุณลุงคุรป้าจะแย่งเบียดเพื่อเข้าไปในรถไฟเอาที่นั่ง คือถ้าเราไม่ไปแย่งกับแกลอยยืนดูอยู่ห่าง (ทนยืนบนรถไฟไปชั่วโมง) มันก็เป็นภาพที่ตลกและน่าเอ็นดูดีที่เห็นคนอายุมากๆมาแย่งที่นั่งกันเมหือนเด็กๆ ขนมที่ขายตามร้านเล็กๆรสชาติเหมือนหมูยอ แผนที่การเดินทางด้วยรถไฟ บรรยากาศบนรถไฟ วิวตามข้างทางก็เริ่มเปลี่ยนเป็นป่าเขา ชนบท แปลงผัก ใบไม้เปลี่ยนสีสวยดี ชมวิวเพลินๆ ชื่อสินค้า:   South Korea, เกาหลีใต้, โซล, เกาะนามิ คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว แก้ไขข้อความเมื่อ