วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ใครเคยจองห้องพักผ่าน booking.com บ้างคะ

เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา เราได้จองห้องพักผ่านเว็บ booking.com ชื่อโรงแรม "วิลล่าหลวง" ที่หลวงพระบาง ค่ะ
ในเงื่อนไขการจอง(จองแบบเปลี่ยนวันเข้าพักไม่ได้) บอกว่า "จะหักเงินค่าสำรองที่พักเต็มจำนวน ทันทีหลังกดจอง"
ซึ่งเราก็กดจองไป บัตรที่เราใช้เป็นบัตรเดบิต
แต่นี่ผ่านไป 3 วันแล้วยังไม่มีการหักยอดใดๆออกไปจากบัตรเดบิตของเราเลย

อยากสอบถามว่านี่ปกติหรือเปล่าคะที่เค้ายังไม่หัก
คือเราสับสนว่าจองผ่านมั้ย ได้รึเปล่า แต่มี e-mail ยืนยันการจองส่งมานะคะ
กลัวมีปัญหาตอนเข้าพักค่ะ

ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น