วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Buffet ขาปู Zuwai ราคาไม่แพงแค่ 1,699 yen ร้าน Fisherman's Market ณ (ตึกอิฐแดง) Red Brick Warehouse @ Yokohama

   

  อัศวินขี่ม้าขาวอัศวินขี่ม้าขาวอัศวินขี่ม้าขาว

  おはようございます(^O^)/ เช้านี้มายั่วกันด้วย บุฟเฟ่ ขาปู Zuwai ครับ ... หลายคนมาเที่ยวญี่ปุ่น ก็นึกอยากกินบุฟเฟ่ขาปู ในโตเกียว แต่วันนี้ผมไม่พูดถึงร้านในโตเกียวครับ แต่จะมาพูดถึงเมืองท่า Yokohama กันดีกว่า และถ้าพูดเมืองโยโกฮาม่า นี้สถานที่เที่ยว ก็มีเยอะไม่แพ้กันกับโตเกียวเลยครับ แต่วันนี้เรามาพูดถึงร้านบุฟเฟ่ ขาปูกันเลยดีกว่าร้านนี้ตั้งอยู่ใน Red Brick Warehouse หรือ ตึกอิฐแดง “Akarenga Soko” ถ้าจะให้พูดถึงประวัติตึกนี้ เท่าที่ผมเคยหาอ่านมา ก็เยอะครับเพราะฉะนั้นเอาคราวๆก่อนพอ ...

   “Yokohama Red Brick Warehouse” มีลักษณะเป็นตึกอิฐแดงสไตล์ยุโรป 2 หลังตั้งอยู่ริมท่าเรือโยโกฮาม่า เนื่องจากสถาปัตยกรรมของเมืองนี้เป็นแบบสมัยเก่า เดิมทีเป็นโกดังสินค้าของท่าเรือ หลังจากเลิกใช้งานก็ถูกปรับปรุงขึ้นเป็นสถานที่จัดงานอีเว้นท์ ร้านค้า ร้านอาหารเยี่ยม

  Fisherman's Market Yokohama คือร้านที่ผมจะมารีวิวยั่วกันวันนี้ครับ ร้านนี้อยู่ชั่น 3 ของตึก ดูจากแผนที่ตึกได้ในทางเข้าเลยครับ จำนวนที่นั่งนี้เรียกว่าเยอะเลยครับจุได้ประมาณ 200 กว่าคน ... แต่ข้อดีของที่นี้ สำหรับผมเลย คือคนไม่เยอะ ไม่ต้องรีบไปแย่งกันตักปูเจ้าคิกคัก

ตอนแรกก็ไม่ได้ตั้งใจไปกินร้านนี้หรอก แต่เห็นป้ายแล้วอดใจไม่ไหวกับราคานี้ ยิ้ม


รีบชวนญาติเดินขึ้นไปให้ไว ... แค่หน้าร้านก็หน้ากินแล้วครับ




ตามเข้าร้านมาเลยครับ ที่นั่งมีหลายโซน ตกแต่งก็ต่างกันออกไป สวยทุกมุม lunch กับ dinner ก็ราคาไม่เท่ากันนะครับ
  ราคา               lunch                Dinner
วันธรรมดา      1,699yen             2,399yen
วันหยุด          1,999yen             2,599yen
  (เด็ก)              999yen             1,199yen

  ร้านเค้าเคลมว่า อาหารทะเลที่ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ที่ใหญ่ที่สุดในพื้นที่ Minato Mirai  ... วัตถุดิบสดใหม่ให้ความสำคัญกับอาหารทะเลเช่นอาหารปิ้งย่างและพิซซ่าพาสต้าซูชิสลัดขนมอบในสายตาของคุณเสมอประมาณ 60 ชนิดที่มีอยู่
...  ผมก็ว่านะมันเยอะกว่า 60 อย่างนะ มีหมดครับ ตั้งแต่อาหารทะเล อาหารจีน อิตาเลียน สลัด ขนมหวาน ก๋วยเตี๋ยวยังมีเม่าเริงร่าเม่าเริงร่า



















สลัดกับของหวานก็มีเยอะมากครับ ถ่ายมาไม่หมดด้วย เริ่มหิวแล้วห่านทองคำ










และก็พระเอกของเราครับ ปู Zuwai ที่นี้หมดปุปเรียกเชฟเติมได้ตลอด แถมเติมไวด้วย
เรียกว่าผมเดินไปตักรอบไหนก็ถ่ายไวตลอด





ชื่อสินค้า:   Fisherman's Market Yokohama คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น