วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ตะลุยอาณาจักรบาวาเรีย : Day 1-3 Nuremberg City (Review วิธีการเดินทาง บันทึกการเดินทาง)

สวัสดีค่าทุกท่าน หลายคนอาจจะแปลกใจเมื่อเห็นชื่อเราแต่เป็นการรีวิวประเทศอื่นที่ไม่ใช่ญี่ปุ่น
(โดยแซวว่าบ้านเกิดอยู่ที่โน่นหรือไงถึงไปได้ไปดีนัก)
ครั้งนี้เราจะพาทุกท่านไปเที่ยวประเทศเยอรมันกันค่า (ตบโต๊ะรัวๆ ด้วยความตื่นเต้น)
เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีที่ได้บินไปทวีปยุโรป
หลังจากการวางแผนของเราสองคนเป็นอย่างดิบดี เลยตัดสินใจว่าจะไปประเทศที่มีระบบการเดินทาง
และการจัดการใกล้เคียงญี่ปุ่นมากที่สุด (นั่น หนีไม่พ้นอีกละ) ก็คือ ประเทศเยอรมัน
ไอ้จะเที่ยวทั้งประเทศก็ไม่ใช่แนวเรา ก็เลยตัดเหลือแต่รัฐบาวาเรีย
การ review ทั้งหมดก็จะเน้นแต่เมืองที่อยู่ในบาวาเรียเท่านั้นนะคะ ไม่เอาที่อื่นเลย (เพราะไม่ได้ไป)
เพื่อไม่ให้เสียเวลา งั้นเราไปเที่ยวกันเลยดีกว่าค่ะ