วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รีวิว Singapore Trip 2 วัน 1 คืน เรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก ตามแบบฉบับมนุษย์เงินเดือน

สวัสดีค่า วันนี้เราจะมารีวิว ทริปสิงคโปร์ที่เพิ่งไปมาระหว่างวันที่ 8-9 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมานี่เอง
ทริปนี้สืบเนื่องจากว่าได้ตั๋วเครื่องบินโปรโมชั่นของสายการบิน Tigerair มา เป็นสายการบินสัญชาติสิงคโปร์
เราจองไว้ประมาณช่วงกลางปีนี้ค่ะ เลือกไปเสาร์-อาทิตย์ เพราะจะได้ไม่ต้องลางานกัน ลองไปกันขำๆ
ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ คนละ 2,930 บาท

         รีวิวนี้เราขออนุญาต นำรีวิว ท่านที่ได้รีวิวเรื่องต่างๆที่เราได้เดินตามรอย เป็นประโยชน์กับเรามากๆ ทำให้เราเที่ยวได้โดยไม่หลงเลยค่ะ และเราไม่ค่อยได้ถ่ายรูปที่ทางสักเท่าไร แหะๆ รูปอาจจะไม่ละเอียดนะคะ แต่จะขอรีวิวเป็นแนวทาง เผื่อเป็นประโยชน์กับท่านที่สนใจค่า

ชื่อสินค้า:   สิงคโปร์ 2 วัน 1 คืน คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว