วันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ขับรถลุย ... ตามล้าหา ... ความ (( ห น า ว )) ที่ >> เชียงใหม่ >> ปาย >> เชียงใหม่ (( 4 วัน 3 คืน ))

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนคะ <<<<
ทริปนี้ขอบอกก่อนเลยว่า ... เตรียมตัวกันแบบไม่ทันตั้งตัวจริงๆ ณ จุดนี้ และความตั้งใจแรก เรามีความตั้งใจจะไปล้าหาความหนาวที่ สังขละ จ.กาญจนบุรี
แต่เราหาที่พักไม่ได้ .. ที่ที่เราอยากไป .. เต็มหมดจร้าาาาาา
//// แต่ด้วยความอยากเที่ยว .. อยากสัมผัสความหนาว .. อยากแต่งตัวหนาวๆ .. อยาก .. อยาก .. และอยาก \\
[[[ ลงมติกันว่า ... เราจะไป เชียงใหม่ ปาย เชียงใหม่ Go .. Go .. Go ]]]

เริ่มการวางแผนกันเลย

กำหนดการของเราก็คือ 29-30 พ.ย. และ 1-2 ธ.ค. 57 ต่างคน ต่างไปลางานกันไว้เลย เพราะติดวัน จันทร์ และ อังคาร
รวมทั้งหมดเป็น เวลา 4 วัน 3 คืน ทริปนี้เราไปกัน 4 คน กับรถ Jazz 1 คัน ขับรถกันแบบยาวๆๆๆๆๆ (( ดิฉันขับคนเดียวคะ ))

เริ่มกันเลยนะคะ ไปเที่ยวกับพวกเรากันเถอะคะ ฟริ้วววววววววววว


เรานัดกัน เวลา ตี 5:30 น. ง่วงนะ ... แต่ตื่นแบบง่ายดายมาก
เราออกเดินทางล้อหมุน ทันที ... ขับไปเรื่อยๆ ... แวะกินกาแฟ อเมซอล แวะพักตามปั๊ม ทำเวลา ไม่ได้กินอะไรเป็นพิเศษ


(( ระหว่างการเดินทางมุ่งหน้าสู่เชียงใหม่ ))


แต่สุดท้าย เรามารถติดทางเข้าเมืองเชียงใหม่ ... อารมณ์นั้น ... นึกว่าฉันอยู่ กทม. เฮออออ !!!
เราถึงเชียงใหม่ เวลา 15:30 น. เข้าที่พักที่แรกกันเลยนะคะ

เราพักที่นี้ The Airportgreenery

ราคา คืนล่ะ ต่อ 1 ห้อง [[ 1,000 บาท ]] X 2 ห้อง = 2,000 บาท
ที่พักไม่ได้เน้นอะไรมาก .. ที่นอนหลับสบาย อยู่ใกล้กับ :    เซ็นทรับแอร์พอร์ต, สนามบิน, ถนนคนเดิน

ชื่อสินค้า:   ปาย,เชียงใหม่, คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น