วันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2557

(SR) Ibis Styles Hotel อ่าวนาง กระบี่ ... เที่ยวกระบี่ ครั้งแรกก็รักแล้ว

สวัสดีครับ ที่มาของทริปนี้เกิดจากที่ผมโชคดีได้รับคำชวนจากทาง ibis และคุณพักสบาย ให้รีวิวโรงแรมน้องใหม่ล่าสุดในเครือ คือ Ibis Styles Hotel อ่าวนาง กระบี่ครับ งานนี้ผมรีบตกลงรับคำชวนทันที เพราะหาโอกาสเที่ยวกระบี่มานานแล้วครับ

นี่เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมกับแฟนได้มาเที่ยวกระบี่ รู้สึกเหมือนผมมั้ยครับว่า เวลาที่เราได้ไปท่องเที่ยวในสถานที่ใหม่ๆที่เราไม่เคยไปมันจะมีความรู้สึกสนุกตื่นเต้นมากกว่าปกติ คิดวางแผนสารพัดว่าจะไปเที่ยวที่ไหน มีอาหารอะไรอร่อยน่ากินบ้าง ที่พักจะเป็นยังไงบ้าง สถานที่เที่ยวจะสวยเหมือนในรูปที่เราเคยดูมั้ยน๊า ยิ่งคิดก็ยิ่งตื่นเต้นครับ นี่แหละมั้งครับที่เป็นเสน่ห์ของการเดินทางท่องเที่ยว และพอได้รู้ว่า โรงแรม Ibis Styles กระบี่ เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อกลางเดือนตุลาที่ผ่านมานี้เอง งานนี้ก็เลยต้องขอบอกว่ารีวิวนี้ "ใหม่ทั้งคนไปเที่ยว ใหม่ทั้งที่พัก" กันเลยทีเดียวครับ

ชื่อสินค้า:   ibis styles อ่าวนาง กระบี่ คะแนน:      **SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว