วันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สอบถามข้อมูล เกี่ยวกับ "Transit Visa" ของประเทศอังกฤษ (Visitor in Transit)

อยากขอสอบถามข้อมูลผู้ที่เคยมีประสบการณ์ขอวีซ่า Transit Visa แบบ Visitor in Transit ของประเทศอังกฤษคะ ว่า มันมีโอกาสที่จะได้ก่อน 15 วันทำการหรือไม่คะ? คือจริงๆแล้วจะเดินทางไปประเทศแคนาดา โดยสายการบิน British Airways และจะต้องผ่านลอนดอนแล้วรอต่อเครื่องไม่เกิน 24 ชั่วโมง เราก็อยากออกไปเดินรอบๆนอกสนามบิน เราเลยทำเรื่องขอวีซ่าแบบ Visitor in Transit (Landside) โดยยื่นเอกสารหลักๆ ตามนี้ คะ

1 ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-แคนาดา
2 Email คอนเฟิร์มโรงแรมที่พักที่เราจะอยู่ที่แคนาดา
3 Itinerary ที่เราวางแผนจะเที่ยวขณะที่อยู่ที่แคนาดา
4 จดหมายรับรองของคุณแม่ทั้งเรื่องการเงินว่าจะ support เราและรับรองว่าเราเป็นลูกสาวจริงๆ
5 Statement บัญชีของคุณแม่
6 Visa ของประเทศแคนาดาที่เราได้ทำการขอเรียบร้อยแล้ว

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น พึ่งจะทราบว่าต้องขอ Transit Visa เลยพึ่งทำเรื่องวันนี้ (วันที่ 8 ธันวาคม) แต่จะเดินทางวันที่ 26 ธันวาคม นี้ ซึ่งมันไม่ถึง 15 วันทำการ
รบกวนผู้มีประสบการณ์การขอวีซ่าประเภทนี้มาแชร์ให้อ่านหน่อยนะคะว่ามีใครเคยได้วีซ่าก่อน 15 วันทำการมั๊ย ^^

ขอบคุณค้า ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น