วันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ประเทศนิวซีแลนด์เดินหน้า เพิ่มยอดผู้มาเยือนจากประเทศไทยที่มีการใช้จ่ายสูง


          ขณะนี้ตลาดการจัดงานอีเว้นท์สำหรับธุรกิจในประเทศไทยสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการประชุมระดับเวิลด์คลาส การผจญภัยที่ไม่เหมือนใคร และทัศนียภาพที่งดงามของประเทศนิวซีแลนด์ได้มากขึ้น อันเนื่องมาจากข้อตกลงระหว่างการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์และสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองนิวซีแลนด์
          ประเทศนิวซีแลนด์มุ่งมั่นที่จะเพิ่มจำนวนและยอดการใช้จ่ายของกลุ่มการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลและการจัดประชุมจากประเทศไทย ทั้งนี้การร่วมเป็นพันธมิตรด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ซึ่งได้มีการลงนามในกรุงเทพมหานครวันนี้โดยมี ฯพณฯ มร. รูเบ็น เลเวอร์มอร์ เอกอัครราชทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทย ร่วมเป็นสักขีพยานนั้น จะช่วยกระชับกระบวนการยื่นขอวีซ่าเข้าประเทศให้รวดเร็วขึ้น
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์และสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองนิวซีแลนด์ได้เลือกบริษัทตัวแทนด้านการท่องเที่ยวหลักๆ สามบริษัทเพื่อร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ และบริษัทเหล่านี้จะช่วยให้ลูกค้าที่จะจัดงานอีเว้นท์สำหรับธุรกิจสามารถดำเนินการขอวีซ่าได้รวดเร็วยิ่งขึ้นและลดจำนวนเอกสารที่ต้องใช้ในกระบวนการนี้ด้วย ระยะเวลาการดำเนินการจะลดลงเหลือเพียงสามวันและข้อกำหนดในการมอบหลักฐานทางการเงินและการทำงานจะเปลี่ยนเป็นการยื่นจดหมายสนับสนุนที่ออกโดยบริษัทตัวแทนด้านการท่องเที่ยวที่เป็นพันธมิตรแทน 
          มร. แอนโทนี แฮร์ริส ผู้จัดการภูมิภาคของสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองนิวซีแลนด์ กล่าวว่า “สำหรับสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองนิวซีแลนด์แล้ว การดำเนินการครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับพันธมิตรที่เชื่อถือได้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มลูกค้าที่มีการใช้จ่ายสูงที่จะเดินทางไปยังนิวซีแลนด์ เราหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกับบริษัทตัวแทนเพื่อปรับปรุงการให้บริการลูกค้า และใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้ในการขยายอุตสาหกรรมการจัดงานอีเว้นท์สำหรับธุรกิจด้วย”
          มร. นิค มัดจ์ ผู้จัดการภูมิภาคของการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ กล่าวว่า “เราได้เลือกบริษัทตัวแทนตามความสามารถในการนำลูกค้ามูลค่าสูงมายังประเทศนิวซีแลนด์ เราได้เห็นความสนใจที่เพิ่มขึ้นจากภาคส่วนการจัดงานอีเว้นท์สำหรับธุรกิจจากประเทศไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถเพิ่มพูนความสนใจในด้านนี้อย่างรวดเร็วหลังจากที่ได้ลงนามในข้อตกลงนี้แล้ว”
          ประเทศนิวซีแลนด์เป็นสุดยอดจุดหมายปลายทางด้านการจัดงานอีเว้นท์สำหรับธุรกิจ โดยมีทัศนียภาพที่งดงามและการต้อนรับที่อบอุ่น ควบคู่ไปกับสถานที่จัดการประชุมที่ทันสมัย และเมืองที่คึกคักมีชีวิตชีวา นิวซีแลนด์มุ่งเน้นที่จะดึงดูดผู้มาเยือนเพื่อการประชุมที่มีการใช้จ่ายสูงและด้านการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลมากขึ้น และมีแผนที่จะเปิดศูนย์การประชุมใหม่สามแห่งภายในปี 2561 เพื่อรองรับความต้องการ
          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ http://businessevents.newzealand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น