วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ทุกคนเคยทำของหายที่เมืองนอกมั้ยคะ? เราเคยค่ะเมื่อ20ปีที่แล้ว

คือเมื่อ20ปีก่อนน่ะคะเราได้ไปเที่ยวต่างประเทศ แล้วเราทำเงินตกไว้20บาท เราเลยพยายามทำงานหาเงินรับจ้างทุกอย่างมาตลอด20ปีเพื่อที่จะเก็บเงินซื้อตั๋วเครื่องบินไปตามหา ตอนนี้เราเก็บเงินได้ 2 ร้อยบาท 50 สตางส์แล้วค่ะ เรากะว่าจะทำงานเก็บเงินต่อไปอีกซัก 15 ปีแล้วก็จะออกเดินทางเลยค่ะ ทุกคนเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ เรามั่นใจว่ายังไงก็หาเจอค่ะ เพราะอะไรก็ตามที่เราตั้งใจย่อมประสบความสำเร็จค่ะ .............พาพันชอบพาพันชอบพาพันชอบ................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น