วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เว็บไซต์ท่องเที่ยวจังหวัดชิบะได้รับการอัพเดทเพื่อรองรับการใช้งานบนสมาร์ทโฟน พร้อมเพิ่มภาษามาเลย์


          เว็บไซต์จังหวัดชิบะสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ได้รับการปรับปรุงรูปแบบให้มีความน่าสนใจมากขึ้น ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น และรองรับการใช้งานบนสมาร์ทโฟน พร้อมกันนั้นยังมีการเปิดเพจเฟซบุ๊กใหม่ และนำเสนอข้อมูลแผนที่อย่างละเอียด นอกจากนี้ ทางเว็บไซต์ยังได้เพิ่มภาษามาเลย์เป็นตัวเลือกใหม่ของภาษาต่างประเทศ นอกเหนือไปจากภาษาอังกฤษ จีน (ตัวย่อและตัวเต็ม) เกาหลี และไทย

          (รูปภาพ: http://prw.kyodonews.jp/prwfile/release/M102229/201410014276/_prw_OI1fl_1eaRwZzl.png)

          1. เว็บไซต์

          "CHIBA, JAPAN TRAVEL GUIDE -- Where the Fun Begins!"           (URL: http://japan-chiba-guide.com/)   

          เฟซบุ๊ก "Japan Tourism- Chiba"          (URL: https://www.facebook.com/Japan.Tourism.Chiba)           2. วันเปิดตัว           17 กันยายน 2557

          3. ฟีเจอร์หลัก           -- เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ที่ได้รับการออกแบบสำหรับการใช้งานบนสมาร์ทโฟน เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในการค้นหาข้อมูลการท่องเที่ยว เช่น ค้นหาเส้นทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ไม่ว่าผู้ใช้งานจะอยู่ที่ใดก็ตาม          -- เปิดเพจใหม่บนเฟซบุ๊กเพื่อนำเสนอข้อมูลรอบด้านเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในจังหวัดชิบะ โดยสามารถเข้าชมข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว          -- แนบแผนที่ดิจิตอลมาพร้อมกับข้อมูลการท่องเที่ยว เพื่อแสดงสถานที่ที่ค้นหาพร้อมกับสถานที่อื่นๆที่น่าสนใจในบริเวณใกล้เคียง          -- เพิ่มภาษามาเลย์บนเว็บไซต์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้          -- นำเสนอข้อมูลสถานที่ที่น่าสนใจในจังหวัดชิบะสำหรับชาวมุสลิมโดยเฉพาะ ทั้งในภาษามาเลย์และอังกฤษ

          * ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายนเป็นต้นไป ผู้เข้าชมเว็บไซต์เดิมจะถูกนำไปยังเว็บไซต์ใหม่โดยอัตโนมัติ           เว็บไซต์เดิม          "Welcome to Chiba" (http://www.chiba-tour.jp/)

          แหล่งข่าว: ฝ่ายสื่อและประชาสัมพันธ์ รัฐบาลท้องถิ่นจังหวัดชิบะ

          AsiaNet 58106

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น