วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เที่ยว UK & Iceland ต้องของ Multiple Visa รึเปล่าครับ

ปลายปีนี้ผมมีแผนจะไปเที่ยว UK (England & Scotland) ครับ โดยจะมี 2 วันที่จะบินต่อไป Iceland ด้วย ตรงนี้ผมวางแผนไว้ว่าจะขอวีซ่า UK ก่อน แล้วค่อยขอ Iceland ต่อ แต่เกิดข้อสงสัยว่า ในกรณีที่ผมไปลง london ก่อนวันนึง แล้วบินออกไป Iceland 2 วัน แล้วกลับเข้า London อีกครั้ง ตรงนี้ผมต้องขอ UK Mutiple Visa รึเปล่าครับ? หรือผมควรขอวีซ่า Icekand ไปก่อน แล้วค่อยไปขอ Multiple ของ UK ครับ รอบกวนสอบถามผู้รู้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น