วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2557

พากินมาม่าเกาหลี และไอศครีมจากเกาหลี ณ. SIAM SQUARE ONE

วันนี้เรามากันที่สยามสแควร์ครับ แม้ปกติผมจะนั่งรถไฟฟ้าผ่านไปผ่านมาเกือบทุกวัน แต่แทบจะนับครั้งได้ กับการที่ผมจะลงไปเดิมเหยียบสยามสแควร์ ด้วยความคิดว่าตัวเรานั้นแก่แล้ว มันไม่ใช่ที่ของเรา 5555 ร้านแรกที่เราจะไปเป็นร้านที่เหลายคนคงคุ้นเคย คือร้าน Kimju Budaejjigae อยู่ที่ชั้น 5 ของ Saim Square One ราคาต่อหัวก็ 348 บาท ร้านนี้เป็นร้านบุพเฟ่ครับ อยากกินอะไรเดินไปหยิบได้เลย โดยตอนแรกจะมีน้ำซุบ เส้นมาม่า แฮม และสิ่งต่างๆใส่มาในหม้อให้ก่อนแล้ว ขาดเพียงเนื้อสัตว์เห็ด และอะไรต่างๆที่คุณอาจจะชอบ ตอนแรกก็จะเรียกมันว่ามาม่าเกาหลี แต่ดูไปดูมาเหมือสุกี้ เวอร์ชั่นเกาหลีมากกว่า ชื่อสินค้า:   Kimju Budaejjigae, Holly Coffee คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น