วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557

(สอบถามผู้มีปสก.ค่ะ) วีซ่าอินเดียกับการจองโรงแรมแบบยกเลิกทีหลัง

คือเราจองตั๋วเครื่องบินไปกลับไว้แล้ว 2 สัปดาห์ค่ะ โดยเราไม่ได้แพลนอะไร เพราะทริปนี้เราตั้งใจไปหาเพื่อนอินเดียมากกว่าไปเที่ยวน่ะค่ะ เค้าพักอยู่ kolkata ซึ่งเราก็คงพักกับนาง อาทิตย์นึง แล้วไปเที่ยวแถวกาลิมปง สิกขิมซัก 2-3 วันน่ะค่ะ แต่ก็ยังไม่แน่นอนนะคะ ที่แน่ๆคือถ้าในกัลกัตต้าเราพักกับเพื่อนเราแน่ๆ แต่สงสัยตอนขอวีซ่า ว่าเราต้องจองโรงแรม(แบบยกเลิกได้ทีหลัง) ตลอดทั้ง 13 คืนเลยหรือเปล่าคะ หรือจองหมดทั้งกัลกัตต้า กาบิมปง สิกขิม (ซึ่งไม่ชัวร์เลยว่าจะได้ไปหรือเปล่า //และค่อยยกเลิกทีหลัง) เห็นว่าต้องเขียนแผนการท่องเที่ยว ถ้าเราเขียนว่าเราอยู่กัลกัตต้า 2 สัปดาห์เลยมันจะไม่แหม่งๆใช่ไหมเอ่ย 😭 ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 😊

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น