วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิว ที่พัก - ร้านอาหาร - ท่องเที่ยว จ.กาญจนบุรี

รีวีว ที่พักเลคเฮฟเว่น และ เฮฟเว่น แคว - ร้านอาหาร "ครัวลูกสาว" - สถานที่ท่องเที่ยว จ.กาญจนบุรี ได้มีโอกาสไปเที่ยวกาญจนบุรีอีกครั้งหนึ่ง ครั้งนี้ไป 3 วัน 2 คืน (10-11-12 ต.ค 57) คืนแรก เราเลือกไปพักที่ เลคเฮฟเว่น รีสอร์ทที่ติดอันดับต้นๆ ของเมืองกาญ และยังถือเป็นมัลดีฟน้ำจืดอีกด้วย ซึ่งใครที่จะมาพักต้องจองล่วงหน้านานเลยค่ะ ดิฉันได้จองไว้ตั้งแต่เดือนกรกฏาคม ห้องวันเสาร์-อาทิตย์ ไม่มีว่างเลย มีแต่วันธรรมดาที่พอมีห้องบ้าง เราได้บ้านแพศรีชงโค  2 ท่าน เป็นบ้านพัดลม พร้อมอาหารเช้า (ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเราเคยมาพักที่เลคเฮฟเว่นแล้วครั้งนึงกับที่ทำงาน แต่แฟนเราไม่เคยมา และอยากไป จึงมาเที่ยวพักอีกรอบ) ห้องพักถ้าเป็นแอร์ บ้านดาหลา ราคา 3500 บาท/2 ท่าน ห้องพัดลม บ้านศรีชงโค ราคา 2500 บาท/ 2 ท่าน แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น