วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557

THE NOW HOTEL โรงแรมสุดชิค ริมหาดจอมเทียน

ทริปนี้ถือเป็นทริปเฉพาะกิจสำหรับผมจริงๆ ครับ เหตุเพียงแค่ว่าผมส่งรีวิวเกี่ยวกับที่พักไปร่วมสนุกกับเวป atsiam เพื่อชิงรางวัลเป็น Voucher ที่พักที่หัวหิน และ พัทยา ใจผมอยากได้ที่หัวหินมากๆ แต่พอประกาศผล ปรากฎว่าผมได้รับ Voucher ที่พักที่ THE NOW HOTEL พัทยา 2 วัน 1 คืน ขอบอกเลยว่าแอบผิดหวังนิดหน่อยที่พลาดรางวัลที่พักที่หัวหินไป แต่เมื่อผมมา Search ข้อมูลของ THE NOW HOTEL ผมกลับรู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่จะได้เข้าพักที่นี่ เพราะผมเคยเห็น THE NOW HOTEL ผ่านทางรายการ The Guess House ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ซึ่งตอนที่ผมดูรายการตอนนั้น รู้สึกประทับใจกับแนวการตกแต่งห้องพักของที่นี่มากๆ ครับ ที่ตั้ง SR เพราะผมได้รับ Voucher จากการร่วมสนุกผ่านเวป Atsiam เพียงอย่างเดียว นอกนั้นผมเสียค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด (CR) ชื่อสินค้า:   THE NOW HOTEL , อาคารรับรองสวัสดิการสัตหีบ คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น