วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Kansai thru pass แบบ 3 วัน เราจะใช้คุ้มมั้ยคะ

คือเราจะไปเกียวโต โอซาก้า นารา 3 เมืองค่ะ อยากถามว่า 1. จาก KIX ไป Namba มีสายรถที่ใช้ Kansai thru pass ได้มั้ยคะ  สายได้บ้างคะ 2. จากNamba ไปเกียวโต สายรถที่ใช้ Kansai thru pass ได้มั้ยคะ  สายได้บ้างคะ 3.จากเกียวโต ไป KIX ใช้ Kansai thru pass ได้มั้ยคะ   4. รถเมล์ ในเกียวโต  โอซาก้า นารา ใช้Kansai thru pass ได้มั้ยคะ   5. รถไฟใต้ดิน  Kansai thru pass ได้มั้ยคะ   6. เราไปถึง KIX ประมาณ 4ทุ่มกว่าๆ 30 พย. เราต้องนอนสนามบินมั้ยคะ (เราไปแบบประหยัดมากค่ะ) เพิ่งไปครั้งแรกค่ะ เราหาข้อมูลมาบ้างแล้ว แต่เห็นบอกว่า ได้หมดยกเว้นของ Jr ค่ะ เราเลยไม่รู้ว่ามันสายไหนบ้างที่ไม่ใช่ Jr ขอบคุณนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น