วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

8 จุดชมเทศกาลคริสตมาสที่น่าประทับใจในฮ่องกง … ของฉัน

แม้วันคริสตมาสจะมีเพียงวันเดียว แต่เทศกาลคริสมาสกลับยาวนานกว่านั้นมาก … ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ฉันมักเลือกเดินทางไปฮ่องกงในช่วงหน้าหนาว ซึ่งก็ไม่แคล้วที่จะเจอกับเทศกาลคริสตมาสที่จัดเต็มกันเกือบทุกปี ต้นคริสมาสที่สวยงามที่สุดของฮ่องกง ฉันขอยกตำแหน่งให้กับต้นคริสตมาสที่ Statue Square ย่านเซ็นทรัล แต่ถ้าการตกแต่งที่ตระการตาที่สุด ฉันขอมอบรางวัลให้กับ 1881 Heritage ที่ดูอลังการเป็นอย่างมากยามค่ำคืน ส่วน Hong Kong Disneyland เองก็ตกแต่งทั้งโรงแรมและสวนสนุกได้น่าชม และที่สำคัญ ฉันจำได้ว่าดิสนีย์แลนด์จะโปรยสโนว์ปลอมท่ามกลางลมหนาวที่ดึงเราเข้าไปสู่โลกแห่งความฝันอย่างแท้จริง แต่นอกจากทั้งสามที่นี้ ตามห้างสรรพสินค้าและโรงแรมของฮ่องกงก็แข่งขันกันจัดงานได้สวยงามไม่แพ้กัน ทั้ง Harbour City ที่ปีนี้หยิบคอนเซ็ปต์ Stary Night มาเป็นตัวชูโรง หรือจะเป็น IFC Mall ที่ฉันเดินไปเจอกับซานตาคลอสตัวใหญ่เมื่อสองสามปีก่อน ส่วน K11 และ Times Square ก็ตกแต่งได้น่าชมเช่นกัน เช่นเดียวกับโรงแรมเพนนิซุล่าที่จัดไฟได้หรูหราในทุกปี และต่อไปนี้ ขอเชิญชมภาพเทศกาลคริสตมาสที่ยังตราตรึงอยู่ในใจของฉันกันเลยค่ะ …. ------------------------------- แฟนเพจเซียนฮ่องกง https://www.facebook.com/sienhongkong แฟนเพจ Thaifootprint https://www.facebook.com/thaifootprint ชื่อสินค้า:   ฮ่องกง คริสตมาส คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น