วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ตลาดใหม่น่าไป > The Art-mosphere Flea Market

มีตลาดเปิดมาใหม่มาแชร์ค่ะ เพื่อนเราได้มีโอกาสไปเป็นตลาดเปิดช่วงเย็นย่านวัชรพล ชื่อ The Art-mosphere Flea Market เราคิดว่าไม่เสาร์ก็อาทิตย์นี้หละที่เราจะแวะไป (พอดีบ้านอยู่ใกล้) ใครที่อยากได้บรรยากาศอาทๆ ชิลๆ ยามเย็น ลองแวะไปดูนะ

เราเอารูปจากเฟสบุ้คเขามาให้ดูด้วย

อัพโหลด 6 ชั่วโมงก่อน

อัพโหลด 6 ชั่วโมงก่อน

อัพโหลด 6 ชั่วโมงก่อน

อัพโหลด 6 ชั่วโมงก่อน

แต่ละอาทิตย์จะมีนักดนตรีประจำสัปดาห์มาด้วย เราเลือกรูปพี่แหนมมาละกัน ด้วยความชอบส่วนตัว 55555

อัพโหลด 6 ชั่วโมงก่อน

เครดิตภาพ facebook.com/venicediiris

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น