วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เที่ยวเมืองในฝัน 9 วัน ทริปจิ่วไจ้โกว หวงหลง

ผมเชื่อว่าทุกคนต่างก็มีความฝัน บางคนฝันเล็ก บางคนฝันใหญ่ แต่ทุกความฝันต่างก็มีไว้เพื่อให้ชีวิตได้ดำรงอยู่อย่างมีความหมาย ผมเองก็มีความฝันครับ ผมฝันหลายอย่างด้วย หนึ่งในความฝันของผมคือการได้ออกไปเดินทางรอบโลก ได้ออกไปผจญโลกกว้าง ไปเยือนดินแดนใหม่ๆ ได้สัมผัสวิถีชีวิต ได้เห็นวัฒนธรรมของผู้คนในแถบอื่นๆ ในบรรดาสถานที่ทั้งหมดบนโลกใบนี้ สถานที่ผมอยากไปเยือนมากที่สุดในชีวิต คือ "จิ่วไจ้โกว (Jiuzhaigou)" ครับ และตอนนี้ผมได้ทำฝันผมให้เป็นจริงแล้ว ได้สัมผัสความสวยงามของธรรมชาติที่รังสรรประหนึ่งงานศิลปะชิ้นเอก ได้มิตรภาพดีๆตลอดการเดินทาง ผมจึงอยากจะมาเล่าเรื่องราวการเดินทางตามฝันของผมให้ทุกท่านได้ติดตามกันครับ แวะมาทักทายกันได้นะครับ ที่ https://www.facebook.com/buksohn แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น