วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มิโมซ่า พัทยา

เมื่อวันเสาร์ที่  22  พฤศจิกายน  2557  เราได้มีโอกาสไปเที่ยวพัทยา ความตั้งใจก็แค่  อยากให้ลูกสาวตัวน้อยตื่นมาแล้วเห็นทะเล ^C^ ไม่ได้วางแผนไว้ก่อนว่าจะไปไหน ทำอะไร  แต่ตั้งใจว่าจะไปพักที่ ชูการ์ บีท รีสอร์ท http://pantip.com/topic/30590375  เพราะประทับใจ  ทุกครั้งที่ไป  แต่ไปครานี้  ไม่ได้จองไว้ ประกอบกับเป็นวันเสาร์  ห้องเต็ม เงิบ เพี้ยนเพลียเพี้ยนรมเสีย

บ่ายโมงกว่าแล้ว  ประกอบกับเมื่อคืนไม่ได้พักผ่อน  ทั้งคุณแม่ คุณพ่อและคุณลูก  ก็เลยไม่ได้หาที่พักอื่น  ย้อนกลับไปที่ B2 พัทยาใต้  เพราะผ่านมาเห็นป้ายติดไว้ ราคาเริ่มต้น 550  บาท  เข้าไปเช็คอิน  เหลือแต่ห้องkingsize bed ราคา 750  บาท  ไม่มีอาหารเช้า  ไม่เป็นไร  ตอนนี้  อยากอาบน้ำ  พักผ่อนแล้ว  ก็เลย เช็คอิน พาพันยิ้มพาพันดี๊ด๊า ปล.มีสระว่ายน้ำด้วยคะ


อาบน้ำพักผ่อน แป๊ป  

มีแรงต่อตามความตั้งใจ  พาสาวน้อยไปเล่นทราย  ริมทะเลพัทยา  ขับรถมาไม่ไกล  มาแถวหาดจอมเทียนคะ วันเสาร์ รถเยอะ คนเยอะ


เห็นรอยยิ้มเล็ก ๆ เราก็หายเหนื่อย พาพันชอบพาพันดี๊ด๊า
เท้าหนู  โดนน้ำทะเลแล้วคะ


คุณพ่อ กับลูกสาว

พอหอมปากหอมคอ  ไม่นะ หัวข้อกระทู้เรา  อย่าลืม  เราต้องมารีวิวมิโมซ่า  ^^
มิโมซ่า มิโมซ่า มิโมซ่า ท่องไว้
และแน่นอน  ก็มาถึงแล้วคะ  มิโมซ่า  จากพัทยาใต้  เดินทางมาไม่ไกล  มาถึงก็ประมาณ 18:30 น.คะ  ค่าเข้าชมคนละ 100  บาท  แต่ถ้า 150  บาท ได้เข้าชมฟรี 1 ใน 2  ให้เลือกว่าจะชม ART IN MIMOSA หรือ จะเข้าชมสัตว์แปลกหายาก  เราเลือก บัตร 150 บาท 2 คน 300 บาท คะ  สาวน้อยเข้าฟรี

เดินมาหน่อย  สาวน้อยเจอนางฟ้า  นางฟ้าใจดีได้ยินสาวน้อยเรียกนางฟ้า  อยู่ ๆ จากที่นางเดินผ่านไปแล้ว  นางก็เดินกลับมา  แล้วอุ้มสาวน้อยถ่ายรูป  พร้อมเชิญชวนคุณพ่อถ่ายรูปคู่ด้วย  ทิ้งท้ายก่อนเดินไปว่า  "คุณพี่คะ  ไม่ช่วยค่าแต่งหน้าน้องหน่อยหรอคะ?" เงิบบบบ  ปะป๋า โดนไปนางละ 20 ^^

ระหว่าเดินตามทางมา  ต่างคนต่างมองหน้ากัน  ประมาณว่า  "ที่นี่เค้ายังสร้างไม่เสร็จฤา"  "ไม่น่าเข้ามาเลย  ไม่เห็นมีอะไรเลย"  จนเดินทาถึง เวทีกลาง  

สาวน้อยตื่นเต้นมาก  อีกทั้งเจ้าหน้าที่เข้ามาบอกว่า  "19;00 น. มีโชว์คะ  เชิญจับจองที่นั่งได้เลย  กำลังจะแสดงแล้วค่ะ"  
ระหว่างนี้  มีการแสดงโชว์น้ำพุ  แสง สี เสียง อลังการณ์มากคะ

เดียวมารีวิวต่อนะคะ ^^ เนตโหลดรูปไม่ค่อยไปเลยคะ  พักแป๊ปนะคะ ชื่อสินค้า:   พัทยา คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว