วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รบกวนตรวจแพลน tokyo กับการเดินทาง gotemba ค่ะ

1. สอบถามโปรแกรมเที่ยวในโตเกียวค่ะ คือจะอยู่โตเกียว เสาร์-อาทิตย์ วันจันทร์ไปdisneysea แล้ววะนอังคาร ก็อยู่วันสุดท้าย กลับไฟลท์ 5 ทุ่ม เกือบๆเที่ยงคืนอ่ะค่ะ แพลนไว้แบบนี้

วันที่ 1(วันเสาร์)
-asakusa ไปก่อนเพราะวัดเปิดเช้าค่ะ ไปที่อื่นๆก่อนร้านค้าน่าจะยังไม่เปิด
-tokyo tower
-ginza
-odaiba

เงื่อนไขคือ อยากจะไปโอไดบะวันนี้ ละอยากไปตอนเย็นด้วยอ่ะค่ะ ไม่ไปอาทิตย์ เพราะจันทร์น่าจะต้องตื่นเช้า รีบไป disney

วันที่ 2(วันอาทิตย์)
-harajuku จะไปไหว้พระก่อนเหมือนกัน น่าจะไปเช้าได้
-shibuya
-ueno
-ikebukuro/shinjuku (เราพัก ikebukuro) ค่ะ

คือเราไปถึงญี่ปุ่นตั้งแต่วันพุธ แล้วจะเที่ยว yokohama ก่อนเลย คิดว่าถ้าเวลาเหลือจาก yoko ก็จะมาต่อ ไม่ ike ก้ shinjuku อ่ะค่ะ ของวันอาทิตย์ก็เลยจะเก็บอีกที่

แต่วันอาทิตย์ไม่อยากดึกมาก ที่บอกไปว่าวันจันทร์จะรีบตื่นเช้าไปแย่งชิง disney ค่ะ แล้วยังเหลือวันอังคาร กะว่าจะนอนสบายๆ ละเก็บ หรือเพื่อนๆมีแนวทางอื่นๆมั้ยคะ


2. เราไป gotemba outlet หาทางกลับ มันมีรถวิ่งโดยตรงกลับชินจุกุ แต่ที่ดู เหมือนว่ารอบรถจะเป็น 4 โมงกว่าๆ หรือ 5 โมงนี่ล่ะค่ะ ที่วิ่งตรงจาก gotemba outlet เลย
   2.1 ต้องจองรถมั้ยคะ
   2.2 มีรถเวลาอื่นที่วิ่งจาก gotemba outlet โดยตรงกลับชินจุกุเลยมั้ยคะ
   2.3 ถ้าไม่มีเวลาอื่น ละเรากลับรอบ 5 โมงไม่ทัน มีคำแนะนำอื่นๆมั้ยคะ กับการกลับชินจุกุ จากที่หามาเหมือนว่า ต้องนั่ง free shuttle bus ของoutlet ไปลงที่ gotemba station แล้วค่อยต่อรถ อันนี้เข้าใจถูกมั้ยคะ ถ้าเรานั่งไปลง gotemba station แล้วเลือกกลับรถไฟได้มั้ยคะ พอดีการเดินทางมีคุณป้าไป 2 คน เมารถง่ายน่ะค่ะ เลยอยากเผื่อไว้เป็นทางสำรองว่า ถ้ามีทางเลือกอื่นเผื่อไว้

รบกวนพี่ๆห้องบลูฯด้วยนะคะ จัดแพลนเองแล้วงงเองอ่ะค่ะ < ทริปนี้จริงจังเพราะครั้งแรกที่ไปญี่ปุ่น แล้วจะพาสสส. ที่บ้านไปด้วย สูงวัยทั้งนั้นนน เลยอยากเตรียมพร้อมให้มากที่สุดน่ะค่ะ


ขอบคุณทุกๆคนล่วงหน้าเลยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น