วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

[SR]ครบรอบ 1 ปีของผมกับเจ้าลักเล่สปิริต หมอบที่ชอบลืมตัวว่าเป็นหมอบ

ผมได้รับเจ้าลักเล่คันนี้มาจากบริษัทจักรยาน Optima
ขอขอบคุณสปอนเซอร์จักรยานหน่อยนะครับ http://www.facebook.com/optimabike
เป็นหมอบอลูรุ่นเริ่มต้น corsa 2400  

จักรยานของผมทุกคันผมจะตั้งชื่อว่าลักเล่ แต่จะมีโค๊ดเนมส่วนตัวไม่ซ้ำกัน
คันนี้ผมตั้ง codename ว่า สปิริต เพราะมันลุยกับผมสุดๆไม่แพ้เจ้าซีโร่คันแรกของผม

และผมก็ใช้มันโคตรถนอมเล๊ย แหะ แหะ แหะ ทั้งพาไปลุยทางกึ่งๆวิบาก
พาไปลุยทัวร์ริ่งระดับข้ามประเทศและลากสัมภาระหนักอึ้ง
โดนรถชนอัดกระเด็นลอยทั้งคนและรถ  ตัวรถมีการปรับจูนสรีระของรถให้เข้ากับ
สไตล์การปั่นของผมโดยเน้น balance มากกว่า speed เพื่อให้ผมไปลุยทางแปลกที่ใจผมอยากปั่นไปดูได้

ขอบใจนะเจ้าลักเล่ที่ไม่มีงอแงเลย ยังรับใช้กันมาได้เป็นอย่างดีจนตอนนี้
ว่างๆก็แวะไปทักทายกันในเฟซได้นะครับ  http://www.facebook.com/bikeketeers
แต่ทำใจนิดนึงว่าไม่มีข้อมูลเทคนิคการปั่นเลย เพราะผมก็ปั่นไม่เก่งเหมือนกันครับ

มีโอกาสได้ลง Cycling Plus กับเค้าครั้งนึงครับ เป็นบุญของไอ้เท่งเอ๊ยนายกระจอกมากครับ






แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น